Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam bất ngờ để thua trước đội hạng 190 FIFA

Thứ ba, 27/09/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Nằm trong khuôn khổ FIFA Days, các cầu thủ ĐT Lào vừa có trận giao hữu trên đất khách.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Lào và Brunei đều là những đội yếu ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, tuyển Lào vẫn được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với đối thủ cùng khu vực.

ĐT Lào vừa có trận thua 1-3 trước Maldives. Trước đó, họ có 2 chiến thắng khi lần lượt đánh bại Brunei và Mông Cổ. Xét 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Michael Weiss trải qua 2 trận thắng và 3 trận thua.

Ở trận giao hữu trước ĐT Brunei chiều ngày 27/9, HLV Michael Weiss chọn Phounin Xayyasone bắt chính trong khung gỗ. Tấm băng đội trưởng được trao cho cầu thủ mang áo số 17 Bounkong.

Đối thủ ĐT Việt Nam bất ngờ để thua trước đội hạng 190 FIFA 193967
ĐT Lào để thua 0-1

Trước khi hiệp 1 khép lại, Brunei rời sân với lợi thế 1-0 về mặt tỷ số. Sang hiệp 2, nhiều sự thay đổi người được thực hiện nhưng cả 2 đội đều không ghi được thêm bàn thắng nào.

Trên BXH FIFA hiện tại, ĐT Brunei xếp hạng 190 còn Lào đứng thứ 183. Những trận giao hữu FIFA Days là màn chạy đà cho AFF Cup 2022 của các đội Đông Nam Á. Lào chính là đội bóng nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay.

"Đây sẽ là 1 trận đấu hay để chúng tôi có cơ hội được chạm trán Brunei. Có một số vấn đề cần cải thiện để đội có thế trận tốt trong 90 phút trên sân Hassanal Bolkiah", ông Michael Weiss chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo trước trận.

AFF Cup 2022 sẽ quay trở lại thể thức thi đấu cũ. Các đội sẽ đá 4 trận vòng bảng (2 trận sân khách và 2 trận sân nhà).

Cũng trong ngày 27/9, ĐT Việt Nam sẽ có màn đọ sức với Ấn Độ. ĐT Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành ngôi vô địch trong khi ĐT Ấn Độ buộc phải giành chiến thắng mới có thể đăng quang.

Trong dịp FIFA Days, 2 quốc gia Đông Nam Á khác là Thái Lan và Malaysia đã dự giải King's Cup do Thái Lan làm chủ nhà. Chung cuộc, ĐT Malaysia về nhì trong khi Voi chiến chỉ đứng thứ 3 chung cuộc.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhắc tới chuyện kết hôn

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào: Chiến thắng nhọc nhằn (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo