Quảng cáo

HAGL đứng trước 'báo động đỏ', Kiatisak xử lý quá tài tình

Thứ ba, 27/09/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cùng BHL đã đưa ra thay đổi kịp thời để giải quyết vấn đề của HAGL.

Nghe nội dung bài viết

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2022. Theo lịch trình ban đầu, đội bóng phố Núi sẽ từ Pleiku bay ra Hải Phòng vào lúc 13h00 ngày 27/9.

Tuy nhiên, ban huấn luyện HAGL đã quyết định đổi lịch trình. Toàn đội bay chuyến sớm lúc 10h30 (trước khi sân bay Pleiku tạm ngừng hoạt động). Nguyên nhân được đưa ra là do ảnh hưởng của cơn bão Noru.

Hiện tại, CLB HAGL đã có mặt ở thành phố Hải Phòng. 16h ngày 28/9 đội tập mở ở sân phụ Cầu Rào. Phóng viên và người hâm mộ được tác nghiệp, ủng hộ và theo dõi đội tập.

Đến chiều ngày 29/9 đội tập kín trên SVĐ Lạch Tray. Các phóng viên được tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập.

Dàn tuyển thủ HAGL đứ 193927
HAGL đã có mặt ở Hải Phòng
Dàn tuyển thủ HAGL đứ 193928

Về tình hình lực lượng, các cầu thủ đang tập trung cùng ĐT Việt Nam như Thanh Nhân, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn chưa thể góp mặt. Tối ngày 27/9, ĐT Việt Nam đá giao hữu với Ấn Độ trên sân Thống Nhất. Các chiến binh sao vàng chỉ cần 1 kết quả hòa là đăng quang ngôi vô địch.

Sau trận gặp Ấn Độ, 6 cầu thủ kể trên cùng với trợ lý Dương Minh Ninh sẽ bay từ TP HCM ra Hải Phòng. Tuy nhiên, chưa biết họ có thể bay được trong ngày 28/9 hay không do diễn biến phức tạp của bão Noru.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/9 trên SVĐ Lạch Tray. Hiện, Hải Phòng FC đang đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022 (sau Hà Nội và Bình Định). Trong khi đó, HAGL gây thất vọng khi xếp ở vị trí thứ 6 (21 điểm).

HLV Kiatisak khẳng định mục tiêu có 3 điểm tuyệt đối trên sân khách: "Đây là một trận đấu rất quan trọng với HAGL. Họ đang nằm trong top 3 đội đầu bảng và cách HAGL 6 điểm.

Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này".

'Zico Thái' gửi lời cảm ơn đến thầy Park vì lý do đặc biệt

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT