Quảng cáo

'Người thừa' ở HAGL bị sốc trước quyết định không ai ngờ tới của HLV Park

Thứ sáu, 23/09/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Nhân thừa nhận bản thân cảm thấy sốc trước quyết định của HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Thanh Nhân bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau bàn thắng sút tung lưới ĐT Singapore trên sân Thống Nhất. Pha lập công trên giúp Thanh Nhân trở thành cầu thủ ghi bàn trong trận đầu tiên chơi cho ĐTQG Việt Nam nhanh nhất.

Nguyễn Thanh Nhân là một trong số những cầu thủ trẻ có tên trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Việt Nam. Quyết định trao cơ hội cho Thanh Nhân của HLV Park đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi anh mới chỉ đá 43 phút ở V-League trong màu áo HAGL.

Thanh Nhân cho biết anh cảm thấy sốc khi được triệu tập lên ĐTQG. Tân binh sinh năm 2000 thừa nhận rằng, nếu xét về kinh nghiệm, phong độ thì nhiều cầu thủ khác xứng đáng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Nguyễn Thanh Nhân cũng hy vọng rằng đây chính là cơ hội để biết bản thân mình ở đâu. Cầu thủ quê An Giang bày tỏ quyết tâm chứng minh năng lực qua đó ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và BHL.

Ngoài Thanh Nhân, HLV Park đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ khác thuộc lứa U23 như Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy, Nhâm Mạnh Dũng hay Phan Tuấn Tài.

'Người thừa' ở HAGL bị sốc trước quyết định không ai ngờ tới của HLV Park Hang Seo-192105
Thanh Nhân ghi bàn ngay trận đầu ra mắt ĐTQG

Đánh giá về sự thể hiện của các nhân tố mới trên tuyển Việt Nam, HLV Park nói: "Tôi cũng bày tỏ mục tiêu đã nói là trao cơ hội cho họ để tôi đánh giá năng lực của từng gương mặt. Trừ Văn Khang, 6 cầu thủ trẻ đã được thi đấu trên 45 phút.

Các bạn mới nên chưa hiểu nhiều về chiến thuật. Tuy nhiên, tinh thần và tâm thế, cống hiến cho ĐT Việt Nam của họ là rất tốt. Họ đã trao niềm tin cho tôi.

Ý tôi muốn nói là ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào mội thời đại mới là thời kỳ cạnh tranh mới, chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Quan trọng nhất đối với tôi là cơ hội để đánh giá năng lực và thái độ của tất cả các cầu thủ".

Ngày 23/9, Thanh Nhân và các đồng đội đã có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp ĐT Ấn Độ. Riêng Lương Xuân Trường vẫn phải cách ly với đội do Covid-19.

Nguyễn Thanh Nhân là cầu thủ khóa 3 của Học viện HAGL JMG. Anh là một trong 6 cầu thủ thuộc biên chế HAGL được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9.

Báo Singapore thừa nhận đội nhà yếu kém sau trận thua tan tác trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT