Quảng cáo

VIDEO: Đội trưởng U20 Việt Nam ghi bàn trong trận đầu tiên khoác áo ĐTQG

Thứ tư, 21/09/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Phút thứ 84 trận đấu với Singapore, đội trưởng U20 Việt Nam - Khuất Văn Khang trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ Singapore và ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo tung vào sân đội hình dự bị, khi tạo điều kiện cho “lão tướng” Nguyễn Văn Quyết - người lần đầu trở lại ĐTQG sau 2 năm cùng với các tân binh như Tuấn Tài, Mạnh Dũng vào sân từ đầu. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn có một chiến thắng tưng bừng trước Singapore.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân như Văn Khang, Duy Cương, Đình Duy, Thanh Nhân. Trong lần đầu tiên thi đấu cho ĐT Việt Nam, những gương mặt mới toanh này đã ghi điểm đậm nét.

Tới phút 84, nỗ lực của Đình Duy bên cánh trái đưa bóng vào vòng cấm địa Singapore. Trung vệ Harun do chủ quan đã để Văn Khang ở phía sau áp sát trước khi đoạt bóng và dứt điểm đánh bại thủ môn Sunny. Trước đó, ĐT Việt Nam còn có một bàn thắng với sự kết hợp của hai tuyển thủ quốc gia quen thuộc là Văn Đức, Tấn Tài ở phút 71.

VIDEO: Bàn thắng của Khuất Văn Khang (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT