Quảng cáo

Vì sao HLV Park Hang Seo không sử dụng Quang Hải?

Thứ tư, 21/09/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng ký thi đấu ở trận mở màn của ĐT Việt Nam tại giải Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận giao hữu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình với sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ như Phan Tuấn Tài hay Nhâm Mạnh Dũng.

Theo quy định của giải, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ mỗi trận. Nhiều nhân tố trụ cột không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu là Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải.

Nhiều khán giả đã khá bất ngờ với sự vắng mặt của Quang Hải. Bởi nhiều người đang mong đợi được chứng kiến những bước chạy của cầu thủ mang áo số 19 sau thời gian ăn tập ở Pháp.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Oman: Quang Hải tạo cảm hứng 121113
Quang Hải vắng mặt trận Việt Nam vs Singapore

Lý do là bởi Quang Hải vẫn chưa cân bằng nhịp sinh học từ chênh lệch múi giờ. Điều đó khiến thể lực của tiền vệ người Đông Anh bị ảnh hưởng phần nào. Các hoạt động của Quang Hải cũng chưa được cân bằng như ý muốn kể từ khi trở về nước.

Ở cuộc họp báo trước thềm giải giao hữu Tam hùng, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ mong muốn Quang Hải đá AFF Cup 2022:

"Theo tôi biết ngày 28/12, Quang Hải sẽ đá lượt về Ligue 2. Cậu ấy có khát khao đá AFF Cup. Chúng tôi đã trao đổi suy nghĩ của nhau về việc này. Tạm thời là, chúng tôi không thể can thiệp.

Bản thân Quang Hải sẽ thuyết phục CLB để trở về thi đấu cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Hải cam kết sẽ nỗ lực làm việc với Pau FC".

Ngoài ra, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng vắng mặt vào phút chót do anh phải trở về Hà Nội lo việc gia đình. Ông nội của Hùng Dũng vừa mới qua đời vào sáng ngày 21/9. Trước đó, 2 cầu thủ là Xuân Trường và Văn Thanh đã vắng mặt do không may mắc Covid-19.

Trở lại với trận Việt Nam vs Singapore, sau 45 phút hiệp 1, chúng ta đang tạm dẫn trước đối thủ 1-0. Người đem về bàn thắng cho ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết.

Indonesia có 'tiếp viện' từ châu Âu, sẵn sàng vượt mặt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT