Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'ưu ái đặc biệt' tại giải quốc tế

Thứ tư, 21/09/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong tất cả các trận đấu tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng, ĐT Việt Nam sẽ được sử dụng bộ trang phục màu đỏ. Đây cũng chính là màu áo sân nhà mang lại may mắn cho các chiến binh Sao Vàng.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 19h00, ngày 21/9 giải giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 sẽ chính được khởi tranh với trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore. Khách mời cuối cùng của giải đấu này là ĐT Ấn Độ cũng đã đáp chuyến bay tới TP. HCM và sẵn sàng cùng các đối thủ tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn. 

Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội, ĐT Việt Nam hiện đang được đánh giá rất cao cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, Singapore và Ấn Độ cũng không ngần ngại tạo nên bất ngờ ở giải đấu lần này. Cả 2 đối thủ đều mang tới TP. HCM một lực lượng mạnh nhất, kèm theo quyết tâm cao.

Bên cạnh sức nóng về chuyên môn, các yếu tố bên lề cũng là một phần không thể thiếu của bóng đá. Cụ thể, tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng, ĐT Việt Nam sẽ sử dụng bộ trang phục truyền thống với áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Đây chính là màu áo đã gắn liền với nhiều kỷ niệm đặc biệt và đem lại không ít may mắn cho các chiến binh Sao Vàng. 

ĐT Việt Nam nhận 'ưu ái đặc biệt' tại giải quốc tế 190961
ĐT Việt Nam mặc áo đỏ tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng

Như tại chung kết AFF 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đều sử dụng màu áo đỏ tại trận chung kết lượt đi và lượt về, sau đó chúng ta đã lên ngôi vương đầy cảm xúc. Hay gần nhất là tại chung kết môn bóng đá SEA Games 31, các cầu thủ Việt Nam cũng đã đoạt được tấm HCV với màu áo đỏ.

"ĐT Việt Nam mới chỉ có 3 ngày tập trung. Các cầu thủ trẻ rất hưng phấn trong lần đầu lên tuyển nhưng cũng hồi hộp và căng thẳng. Những cầu thủ lớn hơn đã động viên, hỗ trợ. Tuy nhiên, ở lần đầu nên tuyển thì áp lực là bình thường. Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra bầu không khí giúp các cầu thủ trẻ có thể phát huy được năng lực", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu ra quân tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng.

Đội bóng ĐNÁ tức tốc thay 'tướng khủng' trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT