Quảng cáo

Indonesia có 'tiếp viện' từ châu Âu, sẵn sàng vượt mặt ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 15:10 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ nhập tịch ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup là một trong những sự kiện lớn của bóng đá Đông Nam Á trong năm 2022. Sau khi phải về nhì ở AFF Cup 2021, ĐT Indonesia đang rất muốn giành chức vô địch cho kỳ AFF Cup cuối năm nay.

LĐBĐ Indonesia đang tích cực tiến hành quá trình nhập tịch cho 2 cầu thủ người châu Âu Jordi Amat và Sandy Walsh. Trong cuộc họp mới diễn ra ngày 20/9, cơ quan có thẩm quyền đã chính thức thông qua đơn xin nhập tịch cho 2 cầu thủ này.

Trước thông tin này, ông Mochamad Iriawan - Chủ tịch PSSI cho biết: "Quá trình nhập tịch của Jordi Amat và Sandy Walsh chỉ còn một bước cuối nữa. Cảm ơn những cơ quan, tổ chức đã hỗ trợ quá trình cho đến nay.

Jordi Amat và Sandy Walsh là những cầu thủ mà HLV Shin Tae Yong rất cần. Chúng tôi tin rằng họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Indonesia trong thời gian tới".

Truyền thông xứ Vạn đảo thông tin rằng, 2 cầu thủ nhập tịch trên sẽ được HLV Shin sử dụng ở AFF Cup 2022. Chính ông Shin Tae Yong từng bày tỏ mong muốn nhanh chóng có được sự phục vụ của Jordi Amat và Sandy Walsh với Chủ tịch PSSI.

Indonesia có 'tiếp viện' từ châu Âu, sẵn sàng vượt mặt ĐT Việt Nam 190918
Jordi Amat (người Tây Ban Nha - trái) và Sandy Walsh (người Bỉ) sắp khoác áo ĐT Indoensia

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, ĐT Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei. ĐKVĐ của giải đấu là ĐT Thái Lan.

Hướng tới AFF Cup, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có các trận giao hữu trong dịp FIFA Days. Thầy trò HLV Shin Tae Yong gặp Curacao vào ngày 24/9 và 27/9.

Mới đây, HLV Shin cũng đã có chiến thắng đầu tiên trước các cấp độ đội tuyển của Việt Nam. Ở vòng loại U20 châu Á 2023, U23 Indonesia đã đánh bại U20 Việt Nam trên sân nhà. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Vạn đảo giành vé dự VCK U20 châu Á 2023 với tư cách đội nhất bảng F.

LTĐ tháng 9 các đội Đông Nam Á: ĐT Việt Nam, Thái Lan đá khi nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng