Quảng cáo

Quá phẫn nộ, dư luận Indonesia có hành động 'không thể chấp nhận nổi' với sao trẻ U20 VN

Thứ ba, 20/09/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Rất đông CĐV Indonesia đã có hành động không đẹp đối với tiền vệ U20 Việt Nam Đinh Xuân Tiến.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đến hiện tại. Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số đúng với tính chất của trận cầu đinh ở giải trẻ ĐNÁ.

Biểu cảm khi ăn mừng của Đinh Xuân Tiến là một trong những điểm nhấn của 90 phút trên sân Gelora Bung Tomo. CĐV Indonesia đã tỏ ra phẫn nộ trước pha ăn mừng này. Khán giả xứ Vạn đảo cho rằng Xuân Tiến đã có hành động khiêu khích nước chủ nhà.

Sau khi đánh bại U20 Việt Nam, CĐV Indonesia đã tràn vào "tấn công" trang cá nhân của cầu thủ này. Nhiều bình luận chế nhạo, xúc phạm đã hướng tới Đinh Xuân Tiến. Thậm chí, rất nhiều CĐV Indonesia đã so sánh cầu thủ U20 Việt Nam với... khỉ. 

Hiện, Đinh Xuân Tiến đã phải khóa trang cá nhân Instagram lại và chuyển sang chế độ riêng tư. Tuy nhiên, những bình luận chế nhạo tiền vệ này vẫn xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Quá phẫn nộ, dư luận Indonesia có hành động 'không thể chấp nhận nổi' với cầu thủ U20 VN 190059
Quá phẫn nộ, dư luận Indonesia có hành động 'không thể chấp nhận nổi' với cầu thủ U20 VN 190060
Đinh Xuân Tiến ăn mừng khi xé lưới U20 Indonesia

Ngay sau trận gặp U20 Indonesia, Xuân Tiến và đồng đội đã lên đường bay về nước. Toàn đội sẽ chia làm 2 nhóm. Những cầu thủ ở miền Bắc tiếp tục bay từ TP HCM ra Hà Nội. Riêng đội trưởng Khuất Văn Khang sẽ hội quân cùng ĐTQG.

U20 Việt Nam đã lọt vào VCK U20 châu Á 2023 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt. Đánh giá về hành trình đã qua của các học trò, HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết:

"Nhìn lại vòng loại U20 châu Á, tôi nghĩ chúng tôi đạt mức hài lòng 8.5. Các cháu đã rất cố gắng và có thể tự hào về màn trình diễn của mình.

Đó là nhờ tuyển U20 Việt Nam đã có sự bổ sung con người có năng lực hơn. Nhưng đáng tiếc thời gian gắn kết các cháu chưa nhiều, dù một số cầu thủ CLB Phố Hiến đã quen triết lý chơi bóng trong sơ đồ 4-3-3".

Indonesia để lại hình ảnh xấu xí với U20 Việt Nam, gây phẫn nộ dư luận

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Tiến vào lưới U20 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT