Quảng cáo

Indonesia để lại hình ảnh xấu xí với U20 Việt Nam, gây phẫn nộ dư luận

Thứ hai, 19/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhà Indonesia đã để lại hình ảnh không đẹp mắt ở vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lượt trận cuối cùng bảng F vòng loại U20 châu Á 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về U20 Indonesia. Sức hút của trận đấu là vô cùng lớn bởi Việt Nam và Indonesia là 2 đối thủ đầy duyên nợ ở khu vực Đông Nam Á.

Sau trận, nhiều CĐV Indonesia đã tiến lại khu vực xe bus chở U20 Việt Nam và có những hành động quá khích. Một số người thậm chí còn giơ ngón tay thối hướng về phía đội khách. Đồng thời, nhiều chai lọ được ném về phía cửa kính xe chở các cầu thủ U20 Việt Nam.

Sức nóng trên khán đài sân Gelora Bung Tomo đã phần nào khiến các cầu thủ trẻ của chúng ta bị choáng ngợp. HLV Đinh Thế Nam chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận rằng, BHL không thể truyền đạt thông tin vào trong sân trước 4 vạn CĐV Indonesia.

Indonesia để lại hình ảnh xấu xí gây phẫn nộ, Việt Nam về nước ngay trong đêm 189860
CĐV Indonesia khiêu khích U20 Việt Nam

Trước đó, tại giải U16 Đông Nam Á 2022, khán giả Indonesia cũng có những hành vi không đẹp mắt trong trận chung kết. Những người có mặt trên khán đài đã ném vật thể lạ xuống sân, hướng trực tiếp tới vị trí của U16 Việt Nam. HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải đề nghị BTC giải đảm bảo an ninh ở phần phía sau cầu môn cho U16 Việt Nam.

Trở lại với U20 Việt Nam, toàn đội đã bay về nước ngay trong đêm. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam chuẩn bị hành lý để rời khách sạn vào lúc 3h00 sáng 19/9.

Toàn đội sẽ quá cảnh ở Jakarta để đợi chuyến bay về TP.HCM lúc 13h50. Những cầu thủ ở ngoài Bắc tiếp tục nối chuyến bay ra Hà Nội.

Riêng đội trưởng Khuất Văn Khang sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam. Văn Khang là một trong số những nhân tố mới được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đợt tập trung dịp FIFA Days.

U20 Việt Nam sẽ phải 'nhờ cậy' Indonesia để dự World Cup?

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Tiến vào lưới U20 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT