Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở thành 'nguồn cảm hứng' cho công tác đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hồng Sơn tiết lộ tuyển chọn cầu thủ nhí theo tiêu chí mà HLV Park Hang Seo sang Việt Nam huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Tôi sẽ chọn những cầu thủ nhí trong 3 thử thách vừa rồi có sự ổn định nhất về kỹ thuật, về tâm lý. Đó cũng là những tiêu chí mà HLV Park Hang Seo sang Việt Nam huấn luyện”, HLV Hồng Sơn chia sẻ trong tập thứ 2, chương trình Cầu thủ nhí 2022. 

Trước khi bắt đầu buổi tuyển chọn, các cầu thủ nhí có cơ hội thể hiện bản thân trước hai vị HLV khó tính là HLV Vũ Như Thành và HLV Nguyễn Hồng Sơn. Các bạn nhỏ liên tục có những màn ghi điểm ấn tượng với nhiều động tác bóng mới lạ, nổi bật trong số đó là cầu thủ Thiên Quý.

522a0688-29
Đội hình chính thức tập 2 chương trình Cầu thủ nhí 2022

Đặc biệt, ở bài tập "Tốc độ", MC Tuấn Tú cũng đã bất ngờ được hai HLV giao cho trọng trách quan trọng trong khung gỗ. Ngoài ra, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành còn đưa ra bài tập “tấn công – phòng ngự” vô cùng bổ ích dành cho các bạn.

Trải qua 3 bài tập kỹ năng về bóng đá, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành đã có những cái nhìn tổng quát về 10 cầu thủ nhí năm nay. Cũng theo đó, họ đã có những lựa chọn cho 5 cái tên cầu thủ nhí dành riêng cho đội của mình.

Về phần mình, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã chọn được 5 cầu thủ nhí là Thành Hên, Minh Thiện, Thiên Quý, Minh Phú và Phú Quý. Đối thủ của cựu danh thủ Hồng Sơn - HLV Vũ Như Thành đã tìm được 5 cái tên khác gia nhập đội bóng, đó là Hoàng Vũ, Phúc Khang, Khánh Nam, Xuân Chương và Hoàng Sang. 

Sau một tuần rèn luyện, các HLV đã quyết định đưa ra 7 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong đội hình chính thức, đó là Thiên Quý, Xuân Chương, Thành Hên, Minh Phú, Hoàng Vũ, Hoàng Sang và Phú Quý. Ba cái tên còn lại vẫn sẽ còn cơ hội nếu như thể hiện được nhiều hơn ở những tuần tiếp theo.

HLV Park Hang Seo muốn Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia

VIDEO: 50 sắc thái của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo