Quảng cáo

HLV Park vỡ kế hoạch với sao HAGL?

Chủ nhật, 11/09/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy đang bỏ ngỏ khả năng hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 11/9, CLB HAGL đã lên đường di chuyển tới Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 16 V-League 2022. Ở buổi tập mới nhất, HLV Kiatisak đã tiết lộ tình hình nhân sự của đội.

Zico Thái cho biết: "Về lực lượng, Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương. Họ cần vài tuần để có thể hồi phục. Còn về Văn Lợi cũng cần vài tuần trước khi trở lại. Nếu các buổi tập luyện đáp ứng yêu cầu có thể sử dụng. Tuy nhiên là thời gian tới ở những trận đấu tới chứ không phải bây giờ.

Hiện tại đội đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đang có được sự tự tin bởi chiến thắng và giành vé vào bán kết Cúp quốc gia. Tất cả sẵn sàng cho trận với Bình Dương".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 17/9 tới. Như vậy, khả năng để Xuân Trường và Hồng Duy lên tập trung là rất thấp. Ngoài ra, thủ thành Trần Nguyên Mạnh cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại vì lý do tương tự.

HLV Park Hang Seo vỡ kế hoạc với sao HAGL? 185499
Xuân Trường cùng Hồng Duy nguy cơ không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung tới, với tính chất dự giải giao hữu, NHM đang kỳ vọng vào sự xuất hiện của các nhân tố mới trên ĐTQG. Tại giải Tam hùng do VFF tổ chức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore. Singapore chính là một trong những đối thủ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Trở lại với HAGL, ở vòng 16 V-League 2022, đội bóng này sẽ làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. HAGL đang gặp khó trong cuộc đua vô địch. Vì thế, 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò HLV Kiatisak hướng tới ở trận tới đây.

Hiện, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 20 điểm. Trong khi đó, CLB Bình Dương xếp thứ 8 khi có được 18 điểm sau 14 trận.

Ở trận Bình Dương vs HAGL, khán giả cũng đang trông đợi vào sự thể hiện của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh là chân sút nội duy nhất lọt vào top Vua phá lưới mùa giải V-League 2022.

VIDEO: Cầu thủ HAGL ghi điểm trong mắt NHM

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT