Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam 'nhắc khéo' CĐV Indonesia

Thứ hai, 19/09/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam đã phải thi đấu dưới sức ép kinh khủng mà CĐV Indonesia tạo ra trên sân Gelora Bung Tomo.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 18/9, U20 Việt Nam vừa để thua U20 Indonesia ở trận đấu quyết định đến vị trí nhất bảng F. Trên sân khách, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã để đối thủ lội ngược dòng đáng tiếc.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Đinh Thế Nam cho biết các học trò của ông đã bị ảnh hưởng bởi sức nóng trên khán đài mà CĐV Indonesia tạo nên:

"Tôi vẫn còn cảm giác tiếc nuối về 2 bàn thua trong hơn 10 phút cuối trận. Khi đó trận đấu rất nóng và bầu không khí trên sân Gelora Bung Tomo rất cuồng nhiệt.

BHL đã rất cố gắng nhưng hầu như thông tin truyền đạt vào sân không còn kiểm soát bóng được nữa rồi, trước 4 vạn CĐV Indonesia ầm ầm.

Toàn đội rất tiếc nuối về trận thua sau khi đã dẫn 2-1 trước U20 Indonesia. Cá nhân tôi cũng tiếc vì nếu ngay cả khi hòa 2-2 và thua trên chấm 11m thì vẫn tốt hơn.

HLV U20 Việt Nam 'nhắc khéo' CĐV Indonesia 189784
CĐV Indonesia biến sân Gelora Bung Tomo thành chảo lửa

U20 Việt Nam đã thua 2 bàn nhanh quá, dù BHL đã cố gắng truyền đạt cầu thủ chơi kiểm soát bóng, đưa bóng ra biên nhưng không thành công. Đây là bài học quý giá cho các cầu thủ trẻ.

Nhìn lại hành trình vừa qua ở vòng loại U20 châu Á, tôi nghĩ chúng tôi đạt mức hài lòng 8.5. Các cháu đã rất cố gắng và có thể tự hào về màn trình diễn của mình".

Tuy để thua nhưng Khuất Văn Khang và đồng đội vẫn lọt vào VCK U20 châu Á 2023 với tư cách một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt. ĐT U20 Việt Nam với 6 điểm và hiệu số +7 vẫn giành vé vào vòng chung kết U20 châu Á 2023 khi chắc chắn xếp trên các đội nhì bảng C, D, E, I, G.

Về phía U20 Indonesia, đây chính là chiến thắng đầu tiên mà HLV Shin Tae Yong có được trước các cấp độ của tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ăn mừng rất cuồng nhiệt khi trọng tài chính thổi tiếng còi mãn cuộc.

Một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là U20 Thái Lan đang đứng thứ 5 trong nhóm 5 đội nhì có thành tích tốt. Voi chiến sẽ phải đợi kết quả các trận ở bảng H (sẽ diễn ra vào tháng 10 tới).

Danh sách các đội dự VCK U20 châu Á 2023

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Tiến vào lưới U20 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT