Quảng cáo

ĐTQG nhận viện binh 'đặc biệt' từ U20 Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đáp chuyến bay về TP. HCM, đội trưởng U20 Việt Nam - Khuất Văn Khang sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 18/9, sau trận đấu với U20 Indonesia trên sân Gelora Bung Tomo, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã tức tốc bay về Việt Nam vào lúc 3h sáng. Lý do bởi toàn đội cần có mặt tại sân bay Jakarta vào lúc 6h sáng 19/9 để kịp cho chuyến bay về TP. HCM vào lúc 13h50 chiều cùng ngày.

Theo lịch, chuyến bay chở U20 Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 17h15, sau đó, các cầu thủ ở phía Nam sẽ di chuyển về địa phương. Các thành viên ở khu vực phía Bắc sẽ tiếp tục nối chuyến đi Hà Nội vào lúc 20h00.

thu_quan_u19_viet_nam_am_3_giai_thuong_cau_thu_xuat_sat_nhat_giai (1)
Khuất Văn Khang sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam tại TP. HCM

Ngay sau khi về TP. HCM, tiền vệ đội trưởng Khuất Văn Khang sẽ ngay lập tức tập trung cùng với các đàn anh tại ĐTQG. Theo đó, Khuất Văn Khang được HLV Park Hang Seo tin tưởng triệu tập cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải Tam Hùng.

Tại vòng loại U20 châu Á vừa qua, Khuất Văn Khang ghi tổng cộng hai bàn thắng cho U20 Việt Nam trong hai trận đấu gặp U20 Hồng Kông và U20 Đông Timor. Ở lượt trận cuối gặp U20 Indonesia, Khuất Văn Khang không có được bàn thắng nhưng vai trò của cầu thủ này là rất lớn.

Dù chỉ kết thúc vòng loại U20 châu Á với vị trí nhì bảng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn có được một tấm vé dự VCK U20 châu Á diễn ra vào năm sau với tư cách một trong năm đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

Ngay sau khi thi đấu tại giải Tam hùng cùng ĐTQG Việt Nam, Khuất Văn Khang sẽ trở về CLB Viettel. Theo đó, HLV Bae Ji-won đã quyết định điền tiên tiền vệ 19 tuổi vào danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu giai đoạn lượt về V-League 2022. 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia 'mời' cả nước ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước U20 Việt Nam

Highlights: U20 Indonesia 3-2 U20 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT