Quảng cáo

Đội trưởng U20 Indonesia tiết lộ lý do khiến U20 Việt Nam bại trận cay đắng

Thứ hai, 19/09/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông xứ Vạn đảo về trận thắng của U20 Indonesia, đội trưởng Ferrari cho rằng U20 Việt Nam đã đánh giá sai sức mạnh của U20 Indonesia dẫn đến việc bị lội ngược dòng.

Nghe nội dung bài viết

U20 Việt Nam đã thua 2-3 trước U20 Indonesia, ở trận tranh ngôi nhất bảng vòng loại U20 châu Á 2023. May mắn là thất bại này không ảnh hưởng đến việc giành vé dự VCK U20 châu Á 2023 của thầy trò Đinh Thế Nam.

Đây cũng là trận thua đáng tiếc của các cầu thủ trẻ Việt Nam khi đã có thời điểm chúng ta vươn lên dẫn trước đối phương nhưng một thoáng mất tập trung nơi hàng phòng ngự đã khiến U20 Việt Nam ngậm trái đắng. Theo đội trưởng Muhammad Ferrari của U20 Indonesia, đối phương đã đánh giá sai sức mạnh của đội tuyển trẻ xứ Vạn đảo, dẫn đến việc mắc những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Đội trưởng U20 Indonesia tiết lộ lý do khiến U20 Việt Nam bại trận cay đắng 189869
Đội trưởng U20 Indonesia hạnh phúc sau chiến thắng của đội nhà

Chia sẻ với truyền thông Indonesia sau chiến thắng trước U20 Việt Nam, Ferrari nhấn mạnh: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ U20 Việt Nam và nắm rõ được điểm yếu của họ. Trong khi họ lại đánh giá sai đối thủ, dẫn đến những sai lầm và khiến họ phải trả giá. 

Ngoài ra, HLV Shin Tae-yong cũng đã có những sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý cho chúng tôi. Giúp các cầu thủ có tâm lý vững vàng nên có thể xoay chuyển tình thế sau khi U20 Việt Nam vươn lên đẫn trước".

Bên cạnh đó, anh cũng không quên cảm ơn các cổ động viên nước nhà: "Bản thân tôi không chịu áp lực nào từ cổ động viên trên sân. Tôi thực sự biết ơn khi người hâm mộ cổ vũ cho chúng tôi và đây là động lực để U20 Indonesia có thể phát triển. Các cầu thủ bóng đá rất cần điều này. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn với đồng đội của mình. U20 Indonesia đã có màn "phục thù" trước U20 Việt Nam".

Muhammad Ferrari là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trận đấu ngày hôm qua. Anh là cầu thủ phản lưới nhà giúp U20 Việt Nam gỡ hòa 1-1 nhưng cũng chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U20 Indonesia. Pha "lập công chuộc tội" này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong chiến thắng 3-2 chung cuộc của đoàn quân HLV Shin Tae-yong.

>> Cả xứ Vạn đảo ăn mừng chiến thắng của U20 Indonesia: Bóng đá Việt Nam khiến họ sợ đến thế sao?

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Tiến vào lưới U20 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo