Quảng cáo

Sao Việt kiều phải 'gặp riêng' HLV Park sau án phạt tại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm được HLV Park Hang Seo gọi ra gặp riêng ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, sau lỗi vi phạm ở ngày hội quân.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 19/9, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân giải giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days, chạm trán Singapore vào ngày 21/9. Khác với thường lệ, HLV Park Hang Seo đột ngột thay đổi kế hoạch tập luyện của toàn đội gây bất ngờ cho giới truyền thông.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng gây chú ý khi gọi riêng thủ môn Việt kiều Nga Đặng Văn Lâm ra một góc để trao đổi, trước khi bắt đầu buổi tập chiều 19/9. Hành động này tạo ra sự tò mò cho cánh phóng viên, bởi người gác đền sinh năm 1993 mới đây vừa phải nhận án phạt nội bộ tại ĐT Việt Nam.

Ở ngày hội quân 17/9, Đặng Văn Lâm là người đầu tiên vi phạm kỷ luật của ĐT Việt Nam khi đến muộn giờ tập. Thủ thành của CLB Bình Định sau đó đã bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở và yêu cầu mua pizza cho toàn đội.

Đây là án phạt không hề nặng nhưng đủ để mang tín răn đe, nhắc nhở các cầu thủ về tác phong tập luyện và thi đấu ở ĐT Việt Nam. Đặng Văn Lâm cũng rất vui vẻ với án phạt mà ban huấn luyện đưa ra. Dù vậy, thủ môn 29 tuổi cũng đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì đã vi phạm kỷ luật.

Sao Việt kiều phải 'gặp riêng' HLV Park sau án phạt tại ĐT Việt Nam 189968
HLV Park Hang Seo gặp riêng Đặng Văn Lâm trước buổi tập của ĐT Việt Nam (Ảnh: Đức Đồng)

Sau thời gian dài chấn thương, không được thi đấu tại đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka và ảnh hưởng của Covid-19, Văn Lâm đã trở về Việt Nam thi đấu và nhanh chóng khẳng định đẳng cấp. Trong ba trận thủ thành Việt kiều bắt chính, CLB Bình Định chưa nhận bàn thua nào.

Với phong độ hiện tại, Văn Lâm nhiều khả năng sẽ giành lại vị trí số một trong khung thành của ĐT Việt Nam, trước đó vốn thuộc về Trần Nguyên Mạnh. Hiện tại, thủ môn số ba của đội tuyển là Nguyễn Văn Toản vẫn chấn thương nên chưa thể tập luyện bình thường.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập tại sân vận động quận 7 vào ngày 20/9. Ngày 21/9, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Singapore, trước khi gặp Ấn Độ sáu ngày sau đó - đều trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

HLV Park đột ngột 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT