Quảng cáo

HLV Park đột ngột 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup

Thứ hai, 19/09/2022 21:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung cho giải giao hữu FIFA Days, đẩy sức nóng trước AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân từ ngày 17/9 tại TP.HCM trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng FIFA Days tháng 9/2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo nhanh chóng bắt tay vào quá trình tập luyện, trước khi có trận ra quân gặp Singapore vào ngày 21/9.

Sau hai buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo bất ngờ "quay xe", thay đổi lịch trình của ĐT Việt Nam khiến cánh phóng viên không kịp trở tay. Cụ thể, lịch tập ban đầu của ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu lúc 16h00. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu toàn đội đến sân tập sớm 30 phút.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thông báo buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra lúc 16h00, trước đó sẽ có phỏng vấn 1 cầu thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo lại có mặt tại sân Quận 7 từ lúc 15h30 và bước ngay vào tập luyện, khiến rất nhiều phóng viên đến đúng giờ theo lịch đã không thể phỏng vấn được tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và theo dõi 25 phút đầu buổi tập của đội. 

HLV Park bất ngờ 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup-189962
HLV Park Hang Seo đột ngột thay đổi kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo cảm nhận của các phóng viên, HLV Park ngày càng tỏ ra khó khăn với truyền thông Việt Nam và thể hiện rõ điều ấy ngay trong buổi tập. Buổi tập của ĐT Việt Nam dẫu có cũng có tiếng cười, nhưng mọi người có mặt đều cảm nhận không khí đã không còn như trước, thậm chí có chút ngột ngạt và căng thẳng đến từ nhà cầm quân 64 tuổi.

Có thể thấy, ĐT Việt Nam mới chỉ chuẩn bị bước vào giải giao hữu FIFA Days để hướng đến AFF Cup 2022, nhưng đã không khí khá căng thẳng đã bao trùm, đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Có vẻ như HLV Park Hang Seo lại đang tự tạo ra áp lực cho bản thân và các học trò, khiến mọi người lại đâm lo.

Một thông tin đáng chú ý nữa là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang vẫn chưa hội quân ĐT Việt Nam vào chiều nay (19/9). Riêng thủ môn Văn Toản vẫn còn đau nên dẫu vẫn có mặt trên sân cùng đồng đội, nhưng anh vẫn tập khá nhẹ nhàng.

Trụ cột ĐT Việt Nam: 'Có những thứ không lấy lại được sau chấn thương' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo