Quảng cáo

Đội hạng 159 FIFA nhận tin 'sét đánh' trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Singapore sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch Song Ui-young ở 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và Ấn Độ

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho giải giao hữu "tam hùng" với 2 đối thủ là chủ nhà ĐT Việt Nam và Ấn Độ, ĐT Singapore đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ. Tuy nhiên ngay trước ngày tập trung để lên đường tham dự giải, đội bóng tới từ Đông Nam Á lại phải nhận những thông tin không vui về lực lượng.

Cụ thể tiền đạo nhập tịch Song Ui-young đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập với CLB Lion City Sailors ngày 14/9. Ngoài ngôi sao gốc Hàn Quốc, một cái tên khác của Lion City Sailors cũng không thể lên tập trung cùng ĐT Singapore là Faris Ramli vì vợ sắp sinh con.

Đáng chú ý cả Song Ui-young và Faris Ramli đều là trụ cột của ĐT Singapore lẫn CLB Lion City Sailors. Tiền vệ kỳ cựu Faris Ramli đã chơi cho "những chú sư tử" từ năm 2014 và góp mặt ở mọi giải đấu quan trọng trong khi tiền đạo nhập tịch Song Ui-young cũng đã đá chính ở AFF Cup 2021.

Đội hạng 159 FIFA nhận tin 'sét đánh' trước ngày đấu ĐT Việt Nam 189896
Song Ui-young đã có 1 bàn thắng ở AFF Cup 2021

Để thay thế cho 2 cái tên kể trên, HLV Takayuki Nishigaya đã triệu tập bổ sung Sahil Suhaimi và Syed Firdaus Hassan. Theo những cập nhật thì sáng 19/9, ĐT Singapore cũng đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM và sẽ bước vào khâu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên ĐT Singapore vẫn chưa có được lực lượng đầy đủ khi 2 anh em Irfan và Ikhsan Fandi sẽ hội quân muộn khi hoàn tất các trận đấu ở Thai League và sẽ bay thẳng sang Việt Nam. Dự kiến ngay trong chiều 19/9, ĐT Singapore sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 21/9 và với Ấn Độ vào ngày 24/9 đều trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM.

Dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng đây cũng là cơ hội để Song Ui-young và Faris Ramli có thêm thời gian bình phục chấn thương trước thềm AFF Cup 2022 vào cuối năm. Tại giải đấu này, Singapore sẽ nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào.

HLV Park Hang Seo muốn Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT