Quảng cáo

Trung vệ CLB Hà Nội 'lỡ hẹn' ĐT Việt Nam vì chuyện hệ trọng

Chủ nhật, 18/09/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Thành Chung đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên cùng với ĐT Việt Nam vì cùng vợ đón con gái đầu lòng

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ấn Độ và Singapore. Tuy nhiên cùng với 3 cầu thủ khác,  trung vệ Thành Chung của CLB Hà Hội đã buộc phải vắng mặt khi anh cùng vợ đón con gái đầu lòng vào buổi tối cùng ngày.

Trước đó vợ của Thành Chung trở dạ nên trung vệ sinh năm 1997 đã xin phép HLV Park Hang Seo được hội quân muộn. Tối ngày 17/9, ngôi sao của CLB Hà Nội đã đón con gái đầu lòng. Dự kiến, Thành Chung sẽ trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam ở TP HCM vào ngày 19/9 tới đây.

Chia sẻ niềm vui khi đón con gái đầu lòng, trung vệ Thành Chung chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình: "Anh không biết nói thêm gì nữa. Cảm ơn và biết ơn em rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con. Chúc mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta".

HLV Park và dàn sao ĐT Việt Nam tới dự đám cưới Thành Chung 127045
Thành Chung cùng vợ Ngô Tố Uyên tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay

Trước Thành Chung, Công Phượng cũng bỏ lỡ 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khi ĐT Việt Nam đối đầu với Ả Rập Xê Út và Úc vì bận đón con đầu lòng. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo được biết đến là người tâm lý và luôn tạo điều kiện cho các tuyển thủ về với gia đình ở những dịp quan trọng.

Ở buổi tập đầu tiên, ĐT Việt Nam chỉ hội quân với số lượng cầu thủ là 27 so với danh sách triệu tập 31 ban đầu. Ngoài Thành Chung vắng mặt vì lý do trên, QBV Việt Nam 2021 Hoàng Đức không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó tiền vệ Khuất Văn Khang còn đang bận thi đấu cho U20 Việt Nam và Quang Hải cũng mới hoàn tất vòng 9 Ligue 2 khi đá 10 phút trong chiến thắng 1-0 của Pau FC. 

Thành Chung nằm trong số 3 trung vệ của CLB Hà Nội được triệu tập lên ĐT Việt Nam. So với 2 người đồng đội là Bùi Hoàng Việt Anh và Duy Mạnh, Thành Chung đang có phong độ khá cao và nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng cho 1 suất đá chính ở 2 trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo nói lời 'gan ruột' về Văn Quyết ở ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT