Quảng cáo

Vừa mới hội quân, HLV Park lập tức nhận tin cực vui cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân, NHM đã ồ ạt đi mua vé để theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải giao hữu quốc tế tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 17/9, lần lượt các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã hội quân tại TP. HCM. Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo sẽ thiếu đi sự phục vụ của Hoàng Đức (do chấn thương) và Quang Hải sẽ hội quân muộn (do cùng Pau FC thi đấu tại Ligue 2).

Ngay trong ngày đầu hội quân, HLV Park Hang Seo cũng đã có cuộc gặp gỡ và trả lời báo chí về các vấn đề của ĐT Việt Nam. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định bản thân có lí do để lựa chọn những cái tên như Xuân Trường, Văn Toản hay nhóm tân binh Khuất Văn Khang, Đình Duy, Thanh Nhân... Cũng trong những chia sẻ của mình HLV Park Hang Seo cũng không quên dành những sự quan tâm cho "trò cưng" Quang Hải. Ông thừa nhận, bản thân muốn có được sự phục vụ của tiền vệ mang áo số 19 ở AFF Cup 2022. 

HLV Park Hang Seo: 'Không có chuyện Việt Nam thua đậm Ả Rập Xê Út' 73003
HLV Park Hang Seo muốn có được sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup

Ngoài việc trả lời báo chí, trong ngày đầu tiên hội quân thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã đón một tin không thể vui hơn trước giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Cụ thể, trong ngày đầu tiên phát hành vé (17/9) đã có rất đông NHM tới SVĐ Thống Nhất để mua vé theo dõi đội tuyển. Đây là một tín hiệu rất tích cực, điều đó cũng cho thấy sự quan tâm của NHM dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rất cuồng nhiệt.

Hiện tại, BTC mới chỉ phát hành vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore. Vé của 2 trận đấu còn lại sẽ được mở bán sau. Vé xem ĐT Việt Nam thi đấu có 3 mệnh giá gồm 200.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Singapore vào 19h00 ngày 21/9 và gặp ĐT Ấn Độ vào 19h00, ngày 27/9. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cọ xát và thử nghiệm những đội hình mới tại giao hữu quốc tế Hưng Thịnh lần này và làm bàn đạp cho AFF Cup 2022.

U20 Việt Nam lo ngại bị CĐV Indonesia quá khích tấn công

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT