Quảng cáo

Thầy Park tiết lộ bất ngờ về hợp đồng của Pau FC với Quang Hải chuyện thi đấu AFF Cup

Thứ bảy, 17/09/2022 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những tiết lộ về bản hợp đồng giữa Pau FC và Quang Hải xoay quanh chuyện về đá AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore sắp tới, Quang Hải sẽ lần đầu trở lại Việt Nam sau những tháng ngày thi đấu trên đất Pháp. Đây được coi là màn trở lại quan trọng với chính cầu thủ người Đông Anh sau liên tiếp những trận đấu không được vào sân tại Pau FC.

Thậm chí mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) còn ngỏ ý muốn thuyết phục Pau FC cho phép Quang Hải tham dự AFF Cup 2022, bất chấp giải đấu hàng đầu Đông Nam Á không nằm trong FIFA Day.

Thầy Park tiết lộ bất ngờ về hợp đồng của Pau FC với Quang Hải chuyện thi đấu AFF Cup 188897
Thầy Park cho biết hợp đồng của Pau FC không cho Quang Hải về đá AFF Cup

Thế nhưng trong buổi trả lời truyền thông mới nhất, thầy Park đã có những tiết lộ bất ngờ về hợp đồng giữa Pau FC và Quang Hải xoay quanh vấn đề này: "Theo tôi biết, dựa trên hợp đồng giữa Pau và Quang Hải, họ sẽ không để cậu ấy về thi đấu AFF Cup.

VFF chưa làm việc nhiều với CLB Pau và tôi nghĩ họ cần tích cực hơn nữa. Ở đợt triệu tập này, khi Quang Hải về nước, tôi sẽ trao đổi với cậu ấy xem nguyện vọng của Quang Hải là như thế nào. Ngoài ra, vấn đề còn nằm ở khâu thuyết phục của VFF với CLB Pau chứ không phải Quang Hải muốn về là được".

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết thêm về việc gọi nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển trong đợt tập trung lần này: "Đợt tập trung này có đến 6 cầu thủ lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia, gần 10 cầu thủ lứa U23. Có khoảng 2/3 cầu thủ đã là tuyển thủ quốc gia.

Nhóm cầu thủ trẻ sẽ có khả năng cạnh tranh với nhóm dự bị cho đội hình chính. Chúng tôi quan sát các cầu thủ rất nhiều và muốn tìm thêm nhân tố mới. Ở giải đấu này, kết quả đương nhiên là quan trọng. Bên cạnh đó, mục tiêu thứ hai là tăng tính cạnh tranh giữa nhóm cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị. Tôi cũng muốn hoàn thiện về mặt chiến lược, chiến thuật".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 17/9 tại TP HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế gặp Singapore vào ngày 21/9 và đối đầu Ấn Độ ngày 27/9.

>> HLV Park Hang Seo phản ứng cực gắt để bảo vệ 'con cưng' của bầu Đức  

 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT