Quảng cáo

Thái Lan nhận tin sét đánh ở giải đấu số 1 châu Á

Thứ bảy, 17/09/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Thái Lan đang phải đối mặt với tổn thất lớn về mặt lực lượng sát thềm VCK Futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT futsal Thái Lan đã tham gia giải giao hữu Continental Futsal Cup 2022. Ở trận bán kết 1, Voi chiến đụng độ đối thủ rất mạnh là đội số 1 châu Á futsal Iran.

Sau trận thua trước Iran, ĐT futsal Thái Lan còn phải đón nhận tin không vui về mặt lực lượng. Đội trưởng Kritada Wongkaew đã không may gặp chấn thương mũi.

Kritada đã được chuyển thẳng tới bệnh viện. Ngày 16/9, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật chấn thương cho Kritada Wongkaew. Khả năng lớn, đội trưởng tuyển futsal Thái Lan sẽ không thể góp mặt ở VCK futsal châu Á 2022.

HLV trưởng cùng trưởng đoàn ĐT futsal Thái Lan cũng đã tới bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của Kritada Wongkaew. Đội ngũ y bác sĩ sẽ theo dõi sát sao để đánh giá tình hình của cầu thủ mang áo số 7.

Thái Lan nhận tin sét đánh ở giải đấu số 1 châu Á 188881
Đội trưởng ĐT futsal Thái Lan tại bệnh viện

Đồng thời, ĐT futsal Thái Lan cũng sẽ không có sự phục vụ của Apiwat Chaemcharoen do bị rách cơ ở vùng bắp chân phải. Đây là tổn thất lớn đối với đội bóng xứ Chùa vàng ở giải đấu châu lục.

VCK Futsal châu Á 2022 được tổ chức tại Kuwait từ ngày 25/9 đến ngày 25/10/2022. Futsal Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Kuwait, Iraq và Oman.

Trong khi đó, nằm cùng bảng D với đội tuyển futsal Việt Nam và Nhật Bản là futsal Hàn Quốc và futsal Ả-rập Xê-út. Tuyển futsal Nhật Bản đang xếp hạng 2 châu Á và là đương kim Á quân, trong khi Hàn Quốc hạng 15 và Saudi Arabia hạng 19.

Đương kim vô địch của VCK Futsal châu Á là Iran. Tuyển futsal Iran chung bảng C với Liban, Đài Bắc Trung Hoa và Indonesia. Bảng B có sự tham dự của các đội tuyển Uzbekistan, Bahrain, Tajikistan và Turkmenistan.

Trước đó, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải Futsal châu Á 2022 đã được AFC tổ chức tại Kuala Lumpur- Malaysia từ tháng 5. Đồng thời, AFC xác nhận Trung Quốc đã rút đăng cai tổ chức VCK U23 châu Á 2022 do xung đột về lịch tổ chức các giải đấu.

Thái Lan nhận kết quả bất ngờ ở giải U20 châu Á

HIGHLIGHT FUTSAL VIỆT NAM 0-2 FUTSAL THÁI LAN | SEA GAMES 31 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT