Quảng cáo

U20 Việt Nam vs U20 Indonesia: Cuộc chiến không khoan nhượng

Chủ nhật, 18/09/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Cả U20 Việt Nam và U20 Indonesia sẽ phải chiến đấu hết mình cho tấm vé nhất bảng F, vòng loại U20 châu Á 2023

Nghe nội dung bài viết

Ở trận gặp Đông Timor, HLV Đinh Thế Nam rõ ràng đã có những tính toán cho trận gặp U20 Indonesia. U20 Việt Nam ra sân mà không có đội trưởng Khuất Văn Khang. Hai trận đầu ở giai đoạn vòng bảng, U20 Việt Nam đều có những sự xoay tua về mặt lực lượng và không hề sử dụng 1 đội hình cố định.

Chất lượng của 3 cầu thủ V-League bao gồm Xuân Tiến, Hồ Văn Cường và Bùi Vĩ Hào đã mang đến U20 Việt Nam một làn gió mới. Bỏ lỡ trận ra quân, Vĩ Hào ngay lập tức thể hiện đẳng cấp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cùng vô số lần làm khổ hàng phòng ngự của Đông Timor.

U20 Việt Nam vs U20 Indonesia: Cuộc chiến không khoan nhượng 188643
Hàng công U20 Việt Nam đang sở hữu nhiều cái tên gây đột biến

Như đã phân tích, HLV Đinh Thế Nam đang sở hữu hàng tiền đạo cực kỳ giàu tốc độ bao gồm Vĩ Hào, Quốc Việt và Thanh Nhàn. Ở hàng tiền vệ nếu như Khuất Văn Khang, Thái Sơn hay Anh Tú làm tốt ở những đường chọc khe thì đây thực sự sẽ là bài tấn công cực kỳ hiệu quả.

Tuy nhiên nỗi lo lại đến nhiều hơn từ khâu phòng ngự khi hàng thủ U20 Việt Nam có dấu hiệu chủ quan và thiếu tập trung trước các đối thủ yếu. Điều này sẽ phải ngay lập tức cải thiện khi 3 ngôi sao của U20 Indonesia là Marselino Ferdinan, Hokky Caraka, Ronaldo Kwatech đều đang có phong độ cao.

Đương nhiên trận cầu tới cũng không hề dễ dàng như 2 trận trước khi U20 Việt Nam phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp của khán giả Indonesia. Đây sẽ là điều ảnh hưởng tâm lý không nhỏ tới các học trò của HLV Đinh Thế Nam và cũng có thể coi là chìa khóa dẫn tới chiến thắng ở trận đấu này.

U20 Việt Nam vs U20 Indonesia: Cuộc chiến không khoan nhượng 188650
U20 Indonesia đang nắm trong tay lợi thế sân nhà

Chỉ cần hòa U20 Indonesia trong 90 phút chính thức, U20 Việt Nam vẫn sẽ chắc chắn đi tiếp nếu như để thua trên chấm 11m. Cả 2 đội đang cân bằng nhau ở mọi hiệu số quan trọng như điểm, số bàn thắng - thua và ngôi đầu bảng sẽ phân định bằng trên chấm 11m nếu hòa nhau ở lượt trận cuối.

Tuy nhiên U20 Việt Nam sẽ cần bước vào trận đấu với tâm thế thi đấu hết mình để giành chiến thắng và quyền tự quyết. Vào lúc này có thể nói thực lực của U20 Việt Nam vs Indonesia là khá cân bằng tuy nhiên đối thủ lại nắm trong tay lợi thế lớn khi được thi đấu dưới sự CĐV nhà.

Đội hình dự kiến:

U20 Indonesia: Cahya Supriadi, Rusadi, Sohor, Syayid, Fariz, Maulana, Pamungkas, Nico, Marselino Ferdinan, Hokky Caraka, Ronaldo Kwateh. 

U20 Việt Nam: Huy Hoàng, Bảo Long, Ngọc Sơn, Đức Anh, Văn Cường, Xuân Tiến, Thái Sơn, Văn Khang, Vĩ Hào, Thanh Nhàn, Quốc Việt.

BXH U20 Việt Nam tại Vòng loại U20 châu Á 2023

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT