Quảng cáo

HLV Park Hang Seo muốn gặp đối thủ mạnh hơn ở FIFA Days

Chủ nhật, 18/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo từng muốn ĐT Việt Nam có đối thủ đá giao hữu mạnh hơn Ấn Độ và Singapore ở FIFA Days tháng 9.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa, Ấn Độ (104 FIFA) và Singapore (159 FIFA) là 2 đối thủ của ĐT Việt Nam trong giải giao hữu tam hùng ở thời gian FIFA Days tháng 9. Trong buổi tập đầu tiên của "Rồng Vàng" vào ngày 17/9 để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về đối thủ:

"Trước khi có giải giao hữu này, tôi đã đề nghị LĐBĐ Việt Nam (VFF) chọn đối thủ mạnh hơn, ĐT Việt Nam thậm chí có thể ra nước ngoài thi đấu cũng không sao. Nhưng vấn đề đi lại cũng khó khăn vì Covid-19 và các thứ khác phức tạp, VFF cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ chất lượng.

Những đội mạnh đang phải bận chuẩn bị cho World Cup. Họ cũng không đến mà chỉ muốn ĐT Việt Nam đến nước họ. Tôi không đánh giá thấp nhưng việc đi tìm đội mạnh để có thể thi đấu giao hữu trong đợt này là rất khó. Tại giải đấu này, đương nhiên mục tiêu của tôi là phải giành chiến thắng".

HLV Park Hang Seo tiết lộ 'động trời' về đối thủ ĐT Việt Nam ở FIFA Days 189188
HLV Park Hang Seo từng muốn VFF mời đối thủ mạnh hơn

Trong ngày tập trung đầu tiên, ĐT Việt Nam chỉ có thể tập luyện với 27 cầu thủ. Theo đó, Quang Hải vừa hoàn tất vòng 9 Ligue 2 cho Pau FC, Khuất Văn Khang bận thi đấu cho U20 Việt Nam, Thành Chung đón con gái đầu lòng còn Hoàng Đức không thể góp mặt vì dính chấn thương và nghỉ 10 ngày.

Thực tế nếu nhìn sang khu vực Đông Nam Á, cũng không nhiều đội tuyển có được đối thủ thực sự mạnh ở thời gian FIFA Days tháng 9. ĐT Thái Lan tổ chức King's Cup 2022 với 3 khách mời là Malaysia, Trinidad & Tobago và Tajikistan trong khi Indonesia đã giao hữu 2 trận với Curacao. ĐT Myanmar chọn so tài với Hồng Kông, Campuchia thậm chí còn mời Bangladesh đá giao hữu.

Dù không có được đối thủ thực sự mạnh ở giải "Tam hùng" nhưng đây cũng có thể là cơ hội giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng và tiếp tục giữ vững vị trí ở top 100 FIFA khi có thêm những điểm thưởng. Ngoài ra, Singapore cũng chính là đối thủ của "Rồng Vàng" ở vòng bảng AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo nói lời 'gan ruột' về Văn Quyết ở ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT