Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam gặp sự cố 'từ trên trời rơi xuống' trong ngày đầu hội quân

Thứ bảy, 17/09/2022 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải một chuyện khó đỡ trong ngày đầu tiên hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 17/9, đồng loạt các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị cho đợt hội quân lần này. Đáng chú ý, nhóm cầu thủ ở khu vực Hà Nội như Duy Mạnh, Đình Trọng hay Tiến Dũng có mặt khá muộn. Tới chiều 17/9, người hâm mộ mới ngỡ ngàng bởi lí do các cầu thủ trên tới đại bản doanh muộn là do trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị thất lạc đồ tại sân bay. Cụ thể, Duy Mạnh đã để thất lạc ví của mình, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng. Anh cũng đã đăng lên trang cá nhân để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

"TÌM ĐỒ THẤT LẠC Trong lúc di chuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất (10g-11g30) mình bị mất ví, trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân mang tên Đỗ Duy Mạnh. Thẻ ngân hàng đã bị đánh cắp và chi tiêu tại FPT Shop (hiện chưa liên lạc được hỗ trợ để xác định chi tiêu tại chi nhánh nào và tìm ra người sử dụng). Mình rất mong mọi người hỗ trợ giúp mình lấy lại được giấy tờ tùy thân và tránh sử dụng vào những việc bất hợp pháp. Mình cảm ơn và sẽ có hậu tạ ạ. Do muốn tập trung công việc, gì có thông tin vui lòng liên hệ Quỳnh Anh: 0915969623", trung vệ Đỗ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân của mình. 

Trụ cột ĐT Việt Nam gặp sự cố 'từ trên trời rơi xuống' trong ngày đầu hội quân 188938

Hiện tại, trung vệ của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tìm lại đồ thất lạc của mình.

Thời gian qua, Duy Mạnh gặp phải khá nhiều những câu chuyện không đáng có. Đầu tiên, anh cùng nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã bị trộm mất những đôi giày đắt giá khi đóng quân tại Mỹ Đình. Tiếp đó, anh gặp phải những sự phản đối và chỉ trích gay gắt từ NHM sau những hành vi chơi bóng quyết liệt trên mức cần thiết của mình. Và mới đây, chính là sự việc mất ví kèm theo những giấy tờ quan trọng. 

Được biết, ngoài Duy Mạnh, nhóm cầu thủ đi cùng anh là Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đều không bị mất đồ và đã hội quân an toàn cùng ĐT Việt Nam. 

'Ngôi sao số 1' ĐT Việt Nam báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo