Quảng cáo

'Ngôi sao số 1' ĐT Việt Nam báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 17/09/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Dù không triệu tập Hoàng Đức, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn có được sự phục vụ của một trụ cột khác trên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong đợt hội quân tháng 9, để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế, HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập Hoàng Đức, do tiền vệ này gặp phải chấn thương. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại quyết định đặt cược vào một số vị trí "viện binh" khác như Tiến Linh và Nguyên Mạnh.

So về tầm ảnh hưởng trong lối chơi, Nguyên Mạnh có thể coi là một phương án dự phòng, bởi vị trí người gác đền vẫn còn đó Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, với Tiến Linh, vai trò của trung phong này là không thể thay thế trên ĐT Việt Nam trong những năm qua. Nếu như Tiến Linh không kịp bình phục, HLV Park Hang Seo sẽ mất đi ngôi sao số 1 trên hàng công của mình và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp vào hệ thống chiến thuật.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và NHM ĐT Việt Nam không cần quá lo lắng, bởi theo thông tin chúng tôi nhận được Tiến Linh hoàn toàn có thể thi đấu giải giao hữu quốc tế tới đây. Cụ thể, trong ngày hội quân cùng các đồng đội, trung phong sinh năm 1997 cảm thấy khá tự tin và sẵn sàng trở lại sân cỏ sau thời gian ngắn vắng mặt. Tiến Linh cũng đã được các bác sỹ của đội tuyển kiểm tra tình hình, để tránh khỏi những trường hợp xấu nhất. 

tien-linh-lai-khien-hoi-chi-em-na-tho-khi-khoe-clip-tap-the-duc-o-khu-cach-ly-1624090925-1
Tiến Linh vẫn có thể thi đấu giải giao hữu quốc tế cùng ĐT Việt Nam

Như vậy, nếu không có quá nhiều thay đổi, có thể khẳng định rằng ĐT Việt Nam vẫn sẽ có được sự phục vụ của Tiến Linh tại giải giao hữu quốc tế. Sở dĩ, nói rằng tiền đạo của Bình Dương đóng vai trò quan trọng trong lối chơi chung của toàn đội, là do ảnh được đảm nhiệm vị trí mũi nhọn trên hàng công và nhận trọng trách ghi bàn. Còn nhớ, tại AFF Cup 2021, khi Tiến Linh "tịt ngòi", hàng công của ĐT Việt Nam cũng trở nên thiếu sắc nét và kết quả là chúng ta không thể kết liễu được Indonesia hay Thái Lan.

Giải giao hữu quốc tế tới đây sẽ là dịp quan trọng để Tiến Linh nói riêng hay các chân sút khác của ĐT Việt Nam nói chung tìm lại phong độ ghi bàn của mình. Qua đó, cũng tạo bước chạy đà quan trọng cho AFF Cup 2022.

Vừa mới hội quân, HLV Park lập tức nhận tin cực vui cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT