Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phản ứng cực gắt để bảo vệ 'con cưng' của bầu Đức

Thứ bảy, 17/09/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về quyết định gọi thủ thành Văn Toản cũng như tiền vệ Lương Xuân Trường lên tuyển.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 17/9 để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng. Tại buổi tập đầu tiên, hầu hết các tuyển thủ đã tập trung đầy đủ, chỉ còn Quang Hải (bận thi đấu ở Ligue 2) và Khuất Văn Khang đang làm nhiệm vụ cùng U20 Việt Nam tại Vòng loại U20 châu Á 2023.

Trong danh sách tập trung lần này của ĐT Việt Nam, có những cái tên gây tranh cãi khi được triệu tập. Đây là trường hợp của thủ thành Văn Toản (bị chấn thương, chưa trở lại) và Xuân Trường (phong độ không tốt). Giải thích về lựa chọn của mình, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi biết Văn Toản gặp phải chấn thương tuy nhiên cậu ấy vẫn tập luyện đều đặn. Từng người có những cách đánh giá khác nhau. Tôi vẫn tin các cầu thủ đó.

Xuân Trường không gặp vấn đề gì quá nặng. Cậu ấy đã điều trị xong. Tôi cần gọi cầu thủ lên để có thể đánh giá chính xác tình hình hiện tại của cầu thủ như thế nào. Một số người sẽ tấn công tôi khi tôi gọi những cầu thủ mà họ không thích. Cầu thủ là tôi chọn, kết quả cũng là tôi chịu trách nhiệm, tại sao mọi người nói nhiều thế?".

park hang seo
HLV Park Hang Seo lên tiếng bảo vệ Xuân Trường, Văn Toản.

Về trường hợp của Văn Quyết, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi vẫn theo dõi Văn Quyết. Tôi nghĩ rằng tại V-League, khả năng ghi bàn hay đóng góp bàn thắng của cậu ấy rất tốt. Trước đây, Văn Quyết còn thiếu một vài yếu tố trong khả năng đáp ứng chiến luật.

Tuy nhiên, không cầu thủ nào đạt 100% yêu cầu của HLV cả. Tôi sẽ tìm phương án để Văn Quyết có thể phát huy tối đa năng lực bản thân. cậu ấy phải nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi triệu tập Quyết để theo dõi cậu ấy. Tôi muốn khẳng định rằng những cầu thủ có tuổi như Văn Quyết nhưng nếu thể hiện được năng lực thì vẫn có cơ hội lên tuyển".

Trước đó, sau trận đấu gặp Sài Gòn ở vòng 16 V-League, đội trưởng của Hà Nội FC cũng bày tỏ quyết tâm được cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ đối đầu với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ ở các giải giao hữu tam hùng sắp tới.

HLV Shin Tae-yong mời người hâm mộ tới theo dõi Indonesia đả bại Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT