Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong mời người hâm mộ tới theo dõi Indonesia đả bại Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022 16:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đang rất chắc chắn về một chiến thắng cho U20 Indonesia trước U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

U20 Indonesia đang có được những bước chạy đã thuận lợi trong cuộc đua giành tấm vé tham dự VCK U20 châu Á 2023. Sau hai lượt đấu đầu tiên, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong có được 6 điểm với hiệu số +8, tạm đứng trên U20 Việt Nam do hơn về chỉ số fair-play.

Đáng chú ý, ở trận đấu thứ 2 gặp U20 Hồng Kông, U20 Indonesia dù gặp muôn vàn khó khăn khi thủ môn số 1 bị chấn thương nặng và phải chịu 1 quả phạt đền nhưng vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 5-1.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Shin Tae-yong bày tỏ quyết tâm rất lớn về việc có thể đánh bại Việt Nam để giành vé đi tiếp: "Ở giải U19 vô địch Đông Nam Á 2022, Việt Nam và Thái Lan đã thi đấu phi thể thao, Indonesia đã thua họ. Tuy nhiên, lần này chúng tôi được chơi trên sân nhà và Indonesia cần phục thù họ. Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người hâm mộ đến sân để chứng kiến chiến thắng của Indonesia trước Việt Nam".

Hop-bao-truoc-vong-bang-SEA-Games-Shin-Tae-Yong-tu-tin-ha-U23-Viet-Nam-gay-soc-indo-1651726337-114-width740height493
HLV Shin Tae-yong tự tin đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối.

"U20 Việt Nam có những phẩm chất khác hoàn toàn so với U20 Đông Timor và U20 Hồng Kông. Đội bóng này cũng chơi cơ động hơn nên U20 Indonesia cần phải chuẩn bị thật tốt để giành trọn 3 điểm. Tất nhiên, khi U20 Indonesia cố gắng hết mình để có chiến thắng thì U20 Việt Nam chắc chắn cũng vậy", vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận xét thêm.

Mất mát lớn nhất của đội chủ nhà Indonesia ở trận đấu mang tính chất quyết định với Việt Nam là việc thủ thành Cahya Supriadi bị chấn thương nặng và không thể thi đấu. Chỉ số fair-play mà Indonesia đang dùng để xếp trên U20 Việt Nam cũng không còn ý nghĩa ở lượt trận cuối cùng.

Nếu như 2 đội hòa nhau thì sẽ bắt buộc phải đá penalty để phân định ngôi nhất bảng. Đội bóng xếp thứ nhì sẽ phải so sánh thành tích với 9 đội xếp thứ 2 ở các bảng đấu còn lại.

CĐV Indonesia vẽ ra kịch bản ở trận 'chung kết' với U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT