Quảng cáo

Bầu Đức 'chốt' tương lai dàn sao HAGL trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với Thanh Niên, Bầu Đức khẳng định không có cầu thủ nào của HAGL được tự do ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, tương lai của các cầu thủ thuộc Khóa 1 của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... đang bị đặt dấu hỏi lớn. Theo đó, những ngôi sao này của HAGL sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, bầu Đức chia sẻ: "Về lý, các cháu vẫn còn hợp đồng với HAGL Group là vẫn còn nghĩa vụ với Tập đoàn. Tuy nhiên từ mùa 2023, các cháu sẽ được tự do nhưng trong vòng kiểm soát và chắc chắn không ai có thể phá vỡ hợp đồng vì phí bồi thường hợp đồng đào tạo rất cao.

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, các cầu thủ HAGL được cho mượn ở khắp nơi sẽ tập trung trở về và chúng tôi sẽ có cuộc họp cùng với HLV Kiatisak để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới và quyết định xem ai đi ai ở. Các CLB nào muốn có được chữ ký của các cháu thì tự do liên lạc, kết nối.

Bầu Đức chốt tương lai dàn sao HAGL trước ngày lên ĐT Việt Nam 188895
Tương lai của dàn sao HAGL vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn

Chúng tôi ưu tiên cho các cháu lựa chọn màu áo mới. Khi biết được CLB mà các cháu muốn đến, chúng tôi sẽ ngồi lại phân tích nên hay không nên đến môi trường mới. Với các cháu ở lại với HAGL, từ thu nhập cho đến cuộc sống chỉ có bằng hoặc hơn so với mặt bằng hiện nay của bóng đá Việt Nam".

Ngoài ra bầu Đức cũng khẳng định theo lý thuyết phí chuyển nhượng sau khi các cầu thủ rời đi sẽ thuộc về HAGL. Tuy nhiên đội bóng sẽ tặng lại 100% cho các cầu thủ. Trước đó, CLB TP HCM đã lên tiếng xác nhận muốn chiêu mộ bộ 3 Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh với mức đãi ngộ hấp dẫn. Ngoài ra, CLB Nam Định hay Viettel cũng có những tin đồn liên quan tới dàn sao của HAGL.

Tuy nhiên trước mắt dàn sao Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam để hướng tới 2 trận đấu sắp tới gặp Ấn Độ và Singapore. Ở danh sách triệu tập lần này, HAGL còn đóng góp Thanh Nhân, cầu thủ lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG.

Hoàng Đức chấn thương, Quang Hải một mình gồng gánh ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT