Quảng cáo

Hoàng Đức chấn thương, Quang Hải một mình gồng gánh ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 15/09/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức bất ngờ gặp chấn thương khiến vai trò của Quang Hải ở ĐT Việt Nam trong thời gian tới lại càng quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Lập cú đúp bàn thắng trước Nam Định ở vòng 16 V-League, Hoàng Đức lại khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Theo nguồn tin của Zing, QBV Việt Nam 2021 sẽ được cho phép ở nhà dưỡng thương và không lên tập trung cùng ĐTQG thời gian tới.

Hiện tại chưa rõ HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung thêm cầu thủ nào để thay thế cho Hoàng Đức. Tuy nhiên khoảng trống về mặt chuyên môn khi thiếu tiền vệ sinh năm 1998 là cực kỳ lớn. Khi đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lại phải trông cậy vào ngôi sao Quang Hải.

Hàng tiền vệ vẫn là nỗi lo của ĐT Việt Nam khi trong thời gian qua Tuấn Anh, Hùng Dũng hay Xuân Trường đều không có phong độ cao. Mất đi Hoàng Đức, sự sáng tạo của khu trung tuyến sẽ giảm đi đáng kể. Vì thế rất có thể Quang Hải sẽ được kéo về đá ở trung tâm thay vì ở hành lang cánh.

Hoàng Đức chấn thương, Quang Hải một mình gồng gánh ĐT Việt Nam? 187929
Chấn thương của Hoàng Đức khiến mọi hy vọng đặt vào Quang Hải

Dù đã không tìm được chỗ đứng tại Pau FC nhưng Quang Hải đương nhiên vẫn là ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam. Trở về phục vụ ĐTQG, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ lại lấy Quang Hải làm trung tâm của lối chơi và tạo mọi điều kiện để phát huy những phẩm chất tốt nhất của anh.

Từ khi Pau FC chuyển sang sơ đồ 5-3-2, Quang Hải đã không thể cạnh tranh cho 1 vị trí ở hàng tiền vệ. HLV Didier Tholot cần những cầu thủ to cao, vừa tấn công nhưng cũng có thể tranh chấp hỗ trợ phòng ngự ở khu trung tuyến. Điều này là trái ngược hoàn toàn với sở trường của Quang Hải và khiến cho QBV Việt Nam 2018 đã không được vào sân bất kỳ phút nào ở 2 trận đấu gần nhất.

Quang Hải sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội và sẽ chỉ có 2 ngày chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam trước khi bước vào giải giao hữu "tam hùng". Tuy nhiên vì không được ra sân nhiều trong thời gian qua nên Quang Hải cũng sẽ hoàn toàn sung sức khi trở về phục vụ cho ĐTQG. 

Pau FC gửi thông điệp 'đặc biệt' đến Quang Hải và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT