Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thật lòng về Văn Quyết

Thứ năm, 15/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng vừa có những trải lòng về người đàn anh Nguyễn Văn Quyết trước ngày ĐTVN tập trung.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Hà Nội đã tham gia chương trình giao lưu với các em học sinh một trường THCS thuộc địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đại diện cho đội bóng Thủ đô là các cầu thủ Hùng Dũng, Văn Quyết, Nguyễn Bá Minh Hiếu, Văn Chuẩn, Văn Toàn và Văn Trường.

Tại buổi giao lưu, đội trưởng ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về người đàn anh Nguyễn Văn Quyết: "Để trở thành ngôi sao cần nhiều yếu tố. Với tôi là sự hỗ trợ của ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội, đặc biệt là người anh Văn Quyết.

Tôi rất cảm ơn anh ấy. Khi tôi mới lên đội một, tôi được ở cùng phòng anh Quyết, được anh chỉ bảo rất nhiều. Kế đến, tôi gặp những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng. Với tôi, dù là ngôi sao hay không thì điều quan trọng nhất vẫn là đóng góp cho bóng đá nước nhà".

Đội trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thật lòng về Văn Quyết 187919
Hùng Dũng gửi lời cảm ơn tới Văn Quyết

Ngoài ra, Đỗ Hùng Dũng cũng kể lại những kỷ niệm từ ngày đầu ăn tập với bóng đá. Anh tin tưởng rằng, cầu thủ trẻ của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang sẽ được các thầy trong BHL giúp đỡ để tự tin bước vào cuộc sống tự lập.

Ngày 17/9 tới, Văn Quyết, Hùng Dũng và 5 cầu thủ khác thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ hội quân cùng ĐTQG. Sau thời gian dài vắng bóng, HLV Park gây bất ngờ lớn khi gọi Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam. Dư luận cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về quyết định này của HLV Park Hang Seo.

Trong chia sẻ mới nhất, Văn Quyết đã bày tỏ mong muốn được dự AFF Cup 2022. Chân sút sinh năm 1991 cho biết, anh chấp nhận dự bị và gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo.

Về tình hình lực lượng của ĐTQG, Quả bóng Vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể lên hội quân. Hoàng Đức không may dính chấn thương ở trận gặp Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Văn Quyết nhắn nhủ ý nghĩa trước ngày lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT