Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ năm, 15/09/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả sẽ được theo dõi trọn vẹn các trận đấu của ĐT Việt Nam trên các kênh sóng của VTV.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân dịp FIFA Days để dự giải giao hữu do VFF tổ chức. Giải đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị của ĐTQG cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022).

Theo thông báo mới nhất mới được VTV đăng tải, toàn bộ các trận đấu tại giải giao hữu bóng đá quốc tế của ĐT Việt Nam đều được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6. Như vậy, quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn miễn phí.

Danh sách tập trung với 31 cầu thủ cũng mới được HLV Park công bố. Ngoài các gương mặt kỳ cựu, HLV Park cũng tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, tiêu biểu nhất là những cái tên chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 vừa qua như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho người hâm mộ 187709
VTV trực tiếp toàn bộ các trận của ĐT Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế

Nhân tố được xem là phát hiện mới nhất trong danh sách tập trung đợt này của đội tuyển là chân sút Phạm Đình Duy của SHB Đà Nẵng. Đồng thời, sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng gây chú ý với khán giả.

Ngày 17/9, toàn đội sẽ hội quân ở TP HCM. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội.

Lịch thi đấu và trực tiếp giải giao hữu quốc tế :

19h00 ngày 21/9: ĐT Việt Nam – ĐT Singapore | Trực tiếp VTV5, VTV6

19h00 ngày 24/9: ĐT Singapore – ĐT Ấn Độ | Trực tiếp VTV5, VTV6

19h00 ngày 27/9: ĐT Ấn Độ - ĐT Việt Nam | Trực tiếp VTV5, VTV6

Giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức sẽ có sự tham dự của ĐT Việt Nam và 2 đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp ĐT Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Ngày 24/9 sẽ là cặp đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

Đại thắng 16-0, ông lớn châu Á biến đối thủ thành rổ đựng bóng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT