Quảng cáo

'Nhân tố X' của ĐTVN ngỡ ngàng khi được sát cánh cùng Văn Quyết, Công Phượng

Thứ hai, 12/09/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam vừa có sự xuất hiện của một nhân tố mới - tiền đạo Phạm Đình Duy.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/9, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam với 31 cầu thủ. Trong đó, Phạm Đình Duy được xem là phát hiện mới nhất trong danh sách tập trung đợt này của ĐTQG.

Đình Duy là cầu thủ trẻ đang khoác áo CLB Đà Nẵng. Chân sút sinh năm 2002 duy trì phong độ cao ở mùa giải V-League 2022.

Ban đầu, Phạm Đình Duy đặt ra mục tiêu được gọi lên U23 Việt Nam dự SEA Games 32. Tuy nhiên, Đình Duy không thể ngờ rằng HLV Park Hang Seo điền tên mình vào bản danh sách ĐTQG. Chia sẻ cảm xúc của mình, Đình Duy cho biết:

"Tôi cũng vừa được thầy và các bạn báo tin, tôi vẫn chưa tin điều đó là sự thật, nó đến với tôi như là một giấc mơ vậy.

Tôi rất vui vì được HLV Park tin tưởng gọi lên tuyển Việt Nam. Đây là cơ hội quý giá để tôi có dịp học hỏi các đàn anh ở đội tuyển để tiến bộ hơn trong thời gian tới", theo Thanh Niên.

Nhân tố X ĐT Việt Nam ngỡ ngàng khi được sát cánh cùng Văn Quyết, Công Phượng-186116
Phạm Đình Duy ngỡ ngàng khi được gọi lên ĐTQG (Ảnh: FBNV)

Phạm Đình Duy có tốc độ và khả năng làm tường tốt. Đồng thời, tân binh ĐT Việt Nam còn thể hiện khả năng tì đè, sự máu lửa và lì lợm từ giải trẻ. Trong màu áo CLB Đà Nẵng, Đình Duy cùng với Phi Hoàng và Lương Duy Cương là những nhân tố trẻ thường xuyên được HLV Phan Đình Hùng trao cơ hội ra sân.

Ngoài Đình Duy, HLV Park Hang Seo còn gọi các tiền đạo khác là Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Quyết và Nhâm Mạnh Dũng. Bất ngờ lớn nhất là sự trở lại của Văn Quyết sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên ĐT Việt Nam.

Những gương mặt mới góp mặt ở ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9 là Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nhâm Mạnh Dũng. Đây đều là những cái tên chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

HLV Park dùng kế lạ, cơ hội nào cho các sao mai ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT