Quảng cáo

Tương lai của Công Phượng có diễn biến mới: Đại gia V-League vào cuộc

Thứ hai, 12/09/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Nguyễn Công Phượng và dàn sao HAGL đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Cuối mùa giải 2022, một loạt cầu thủ của HAGL sẽ kết thúc hợp đồng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh hay Hồng Duy. Họ sẽ có quyền tìm cho mình một bến đỗ mới sau những năm tháng gắn bó với đội bóng phố Núi.

Với danh tiếng của mình, Công Phượng nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB khác nhau. Mới nhất, SLNA đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nguyễn Công Phượng. Đội chủ sân Vinh có kế hoạch cử người xúc tiến việc đưa Công Phượng trở về khoác áo đội bóng quê hương.

Ngoài SLNA, CLB TPHCM được cho là cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo ĐT Việt Nam. Mùa giải năm 2020, cầu thủ mang áo số 10 trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo CLB TPHCM.

Đầu mùa giải V-League 2022, SLNA từng bạo chi để lấy lại Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải từ tay Viettel FC. Hai tuyển thủ ĐTQG đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2024 với đội bóng quê hương. NHM bóng đá xứ Nghệ đang hy vọng vào một ngày không xa để chứng kiến Công Phượng trở về khoác áo SLNA.

Đại gia V-League nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Công Phượng 185652
SLNA muốn có sự phục vụ của Công Phượng

Trong một diễn biến khác, Văn Toàn và Hồng Duy đã lắc đầu trước đề nghị của Viettel FC. ĐKVĐ V-League đưa ra mức lót tay khoảng 2.5 tỉ đồng/mùa và khoản tiền lương là 60 triệu/tháng.

Trở lại với toàn đội HAGL, ở vòng đấu tới đây, họ sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Trận Bình Dương vs HAGL được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/9 tại SVĐ Gò Đậu.

Ở trận này, khả năng ra sân của Xuân Trường và Hồng Duy là rất thấp. HLV Kiatisak tiết lộ rằng, 2 cầu thủ này đang gặp vấn đề do chấn thương. Sau 15 vòng đấu, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng là Hà Nội FC tới 10 điểm.

HLV Park vỡ kế hoạch với sao HAGL?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT