Quảng cáo

Công Phượng gửi tâm thư đến HAGL trong khoảng thời gian khó khăn

Thứ năm, 08/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của HAGL hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải thành công khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League, HAGL đang gặp muôn vàn khó khăn.

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Night Wolf V-League 2022 khi để thua Hà Nội, Hải Phòng và bị đội cuối bảng Sài Gòn FC cầm hòa. Những kết quả này khiến cho HAGL bị rơi ra khỏi cuộc đua vô địch khi kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 10 điểm.

Mới đây, ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022, HAGL tiếp tục đối đầu với Sài Gòn. Dù tung ra đội hình mạnh nhất trong khi đối thủ chỉ mang đến đội hình dự bị tuy nhiên HAGL suýt chút nữa đã phải trả giá.

Đội bóng phố Núi bị thủng lưới trước và phải chờ tình huống tỏa sáng của ngoại binh Bruno để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ở những phút cuối trận, Sài Gòn FC đã bị từ chối một bàn thắng của Đỗ Merlo khiến trận đấu phải bước vào loạt penalty may rủi. Trên chấm 11m, HAGL đã may mắn hơn.

Tuy nhiên, chiến thắng trên chấm phạt đền khiến người hâm mộ và bản thân các cầu thủ HAGL chưa thể hài lòng.

Sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Công Phượng đã có đôi lời gửi đến các đồng đội: "Khoảng thời gian khá là khó khăn với đội bóng nhưng với sự cố gắng của tất cả mọi người, chắc chắn rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta". Bên dưới bài đăng, thủ quân của HAGL đã nhận được nhiều lời an ủi, động viên từ người hâm mộ. 

b30fdc589501515f0810
Bài đăng trên trang cá nhân của Nguyễn Công Phượng.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Becamex Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022. Công Phượng và các đồng đội cần giành trọn 3 điểm để có được cú hích tinh thần cho giai đoạn nước rút. 

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi V-League 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung.

Công Phượng nhạt nhòa, HAGL vẫn vào bán kết theo cách 'không thể may mắn hơn'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT