Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ Quang Hải trước ngày hội quân

Thứ năm, 15/09/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội trên ĐT Việt Nam. Không những vậy, anh còn phải trải qua một lịch trình bay kéo dài.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 17/9, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân với 31 cầu thủ do HLV Park Hang Seo lựa chọn. Tuy nhiên, chấn thương mới đây của Hoàng Đức khiến cho bản danh sách của vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn 30 người. Gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới mộ điệu không ai khác, đó vẫn sẽ là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Do đang chơi bóng tại Pháp, trong màu áo của Pau FC, Quang Hải sẽ có lịch hội quân muộn hơn so với 29 người đồng đội của mình. Cụ thể, tiền vệ mang áo số 19 sẽ có mặt tại Việt Nam sớm nhất vào tối ngày 19/9, do anh phải thi đấu vòng 9 Ligue 2, trong trận Pau FC vs Valenciennes vào lúc 0h ngày 18/9. 

Về lịch trình của Quang Hải, được biết sau khi trận đấu của Pau FC kết thúc, Quang Hải sẽ bắt chuyến bay từ Pháp sang UAE để nối chuyến về Việt Nam. Với khoảng cách địa lý khá xa, cộng thêm sự chênh lệch múi giờ, dự kiến Quang Hải sẽ có mặt tại Tân Sơn Nhất vào lúc 20h00, ngày 19/9 (sau 8 tiếng bay). Nếu không có nhiều thay đổi, tiền vệ người Đông Anh sẽ diện kiến HLV Park Hang Seo vào sáng 20/9. 

quang hai pau fc
Quang Hải hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn hơn do phải thi đấu cùng Pau FC

Hiện tại, sau khi Hoàng Đức gặp phải chấn thương, nhiệm vụ gánh vác tuyến giữa của ĐT Việt Nam sẽ được đặt lên đôi vai của Quang Hải. Tuy nhiên, sau một thời gian không thể hiện được quá nhiều tại Pau FC, HLV Park Hang Seo có lí do để lo lắng cho phong độ của "trò cưng". Hơn hết, giải giao hữu Tam Hùng tới đây nằm trong thời gian FIFA Days, do đó các trận đấu đều có ý nghĩa tương đối quan trọng. 

Giải giao hữu Tam Hùng sẽ diễn ra từ 21/9 đến 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Đối thủ của ĐT Việt Nam tại giải đấu này là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho người hâm mộ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT