Quảng cáo

Pau FC gửi thông điệp 'đặc biệt' đến Quang Hải và ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/09/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

CLB Pau FC đã gửi lời chúc đến Quang Hải về việc được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian FIFA Days tháng 9.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/9 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore trong thời gian FIFA Days của tháng 9. Đương nhiên không có gì bất ngờ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn là một trong số những cái tên được gọi.

Mới đây, Pau FC đã đăng tải 2 bức ảnh cùng với lời chúc mừng tới Quang Hải và đồng đội Sessi D'Almeida đã được triệu tập lên ĐTQG trong tháng 9 tới. Với việc vẫn chỉ là đội bóng tương đối yếu ở Ligue 2, Pau FC dường như sở hữu rất ít các tuyển thủ quốc gia trong đội hình. 

Vì thế Sessi d'Almeida và Quang Hải nhiều khả năng là 2 cái tên duy nhất thuộc biên chế của Pau FC được triệu tập lên ĐTQG trong thời gian FIFA Days của tháng 9. Sessi D'Almeida dù sinh ra ở Pháp nhưng đang thi đấu cho ĐTQG Benin, thuộc khu vực châu Phi và đang xếp hạng 91 FIFA.

Pau FC gửi thông điệp 'đặc biệt' đến Quang Hải và ĐT Việt Nam 187510
Pau FC gửi lời chúc mừng khi Quang Hải được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Việc có ít tuyển thủ quốc gia trong đội hình cũng có thể coi là 1 lợi thế với Pau FC. Khi đó đội bóng của Quang Hải sẽ giảm thiểu được tối đa những chấn thương khi cầu thủ về phục vụ ĐTQG thay vì đối mặt với "Virus FIFA" - từ ám chỉ việc CLB bị ảnh hưởng khi cầu thủ về tập trung đội tuyển.

Về phía Quang Hải, việc trở về ĐT Việt Nam để thi đấu 2 trận giao hữu sắp tới có thể coi là cần thiết với anh để lấy lại được cảm hứng chơi bóng. Ngôi sao sinh năm 1997 đang mất dần chỗ đứng tại CLB khi Pau FC chuyển sang chơi với sơ đồ 5-3-2. Quang Hải khi đó không thể chen chân vào hàng tiền vệ 3 người và đã không được vào sân bất kỳ 1 phút nào ở 2 trận đấu gần nhất của Pau FC.

Trở về ĐT Việt Nam, Quang Hải vẫn sẽ là ngôi sao sáng nhất và được chơi ở vị trí sở trường - điều hoàn toàn trái ngược nếu so với Pau FC. Đáng tiếc nhiều khả năng QBV Việt Nam 2018 sẽ không thể trở về phục vụ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 vì giải không thuộc hệ thống của FIFA.

Tiền vệ HAGL 'nói lời thật lòng' với các tân binh của ĐT Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT