Quảng cáo

Pau FC đón cơ hội 'vàng' trước ngày Quang Hải về Việt Nam?

Thứ tư, 14/09/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC được cho là sẽ tận dụng được lợi thế đặc biệt ở trận đấu tại Ligue 2, trước khi tiền vệ Quang Hải trở về ĐT Việt Nam đá FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Tinh thần của Pau FC đang lên cao sau thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay, đánh bại Laval FC 1-0 ở vòng 8 Ligue 2. Tuy nhiên, đây lại là ngày kém vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh có lần thứ hai liên tiếp không được ra sân thi đấu một phút nào.

Ở vòng 9, Pau FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Valenciennes - đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH Ligue 2 với 13 điểm. Sau trận đấu này, Quang Hải sẽ rời Pháp để trở về tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Ấn Độ và Singapore tại FIFA Days.

Dù bị đánh giá thấp hơn Valenciennes, nhưng với sự hứng khởi hiện có, Pau FC hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ trước đối thủ mạnh. Mới đây, đội bóng của Quang Hải đã đón tín hiệu vui từ BTC Ligue 2 khi được cho là sẽ có lợi thế để có được điểm số, thậm chí là thắng lợi thứ hai liên tiếp.

Theo đó, BTC Ligue 2 vừa công bố danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 9, trong đó cặp đấu giữa Pau FC và Valenciennes trên sân Nouste Camp sẽ được điều khiển bởi trọng tài chính Nicolas Rainville. Đáng chú ý, vị trọng tài này được mệnh danh là "vua thẻ phạt" của nước Pháp với những quyết định rất nặng tay.

Pau FC đón cơ hội 'vàng' trước ngày Quang Hải về Việt Nam? 187288
'Vua thẻ phạt' nước Pháp bắt chính trận Pau FC đấu Valenciennes

Cụ thể, chỉ tính riêng 5 trận bắt chính ở Ligue 2 mùa này, ông Nicolas Rainville đã rút ra tới 5 thẻ đỏ trực tiếp, 2 thẻ đỏ gián tiếp và 26 thẻ vàng - nghiêm khắc nhất giải đấu. Ở các trận đấu đã qua, trận nào vị trọng tài này đều thổi phạt đền, màn đọ sức gần nhất giữa Quevilly Rouen và Chamois Niort có tới 2 quả 11m.

Việc trọng tài Nicolas Rainville có xu hướng thổi phạt hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tình huống cố định. Hiện tại, Pau FC đang sở hữu chân sút phạt cừ khôi là Henri Saivet - đối thủ cạnh tranh của Quang Hải, người đã ghi tới 3 bàn thắng nhờ các pha sút phạt. Đây sẽ là cơ hội "vàng" để đội bóng của Quang Hải chọc thủng lưới đối phương.

Pau FC đón cơ hội 'vàng' trước ngày Quang Hải về Việt Nam? 187290
Đội bóng của Quang Hải đang sở hữu chân sút phạt thượng hạng Henri Saivet

Bên cạnh đó, thống kê cho thấy từ đầu giải, mỗi lần trọng tài Nicolas Rainville bắt chính đều mang đến kết quả tốt cho phần lớn các đội chủ nhà. Trong 5 trận vị vua áo đen này điều khiển, các đội chủ nhà 2 lần giành thắng lợi, 1 lần có trận hòa và để thua 2 trận.

Pau FC hứa hẹn sẽ thêm phần tự tin khi tiếp đón Valenciennes vào 0h00 ngày 18/9. Quang Hải vẫn đang nỗ lực thể hiện mình để ghi điểm với HLV Didier Tholot, hy vọng cho một suất ra sân.

Pau FC có động thái lạ về Quang Hải, CĐV Việt Nam đồng loạt phẫn nộ

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT