Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải sở hữu thống kê 'khó tin' tại Ligue 2

Thứ hai, 12/09/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC khiến tất cả phải ngạc nhiên khi sở hữu chỉ số 'khó tin' tại Ligue 2 mùa giải năm nay, dù Quang Hải và các đồng đội bị chê trách về lối chơi.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi 7 trận toàn hòa và thua, Pau FC đã lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Laval FC 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 8 Ligue 2. Tuy nhiên, đây tiếp tục là một ngày buồn với cá nhân Nguyễn Quang Hải khi tiền vệ người Việt Nam trận thứ hai liên tiếp không được vào sân thi đấu phút nào.

Pau FC khởi đầu Ligue 2 mùa giải 2022/23 rất chật vật dù đã chiêu mộ tới 16 tân binh cho tới thời điểm hiện tại, trong đó có Quang Hải. Lối chơi thiếu kết dính, lỏng lẻo nới phòng ngự vô tình khiến các học trò của HLV Didier Tholot mắc nhiều sai lầm rồi sa đà vào các tình huống phạm lỗi.

Điều này phản ảnh việc Pau FC là đội có số lần phạm lỗi nhiều thứ nhì toàn giải: 129 lần (chỉ kém Le Havre với 134 pha). Phạm lỗi nhiều nhất nên không bất ngờ khi CLB của Quang Hải nằm trong nhóm nhận thẻ vàng nhiều nhất giải.

Tuy nhiên, Pau FC lại khiến phải ngạc nhiên khi sở hữu chỉ số 'khó tin' tại Ligue 2 mùa giải năm nay, dù Quang Hải và các đồng đội bị chê trách về lối chơi. Theo đó, dù phạm lỗi nhiều và nhận nhiều thẻ vàng, đội chủ sân Nouste Camp lại là đội chưa phải nhận một thẻ đỏ nào tại Ligue 2 mùa này.

Đội bóng của Quang Hải sở hữu thống kê 'khó tin' tại Ligue 2 185846
Quang Hải và các đồng đội phạm lỗi nhiều, nhưng chưa dính một thẻ đỏ nào (Ảnh: Pau FC)

Bên cạnh Pau FC, chỉ có 4 đội khác làm được điều tương tự. Bởi vậy, dù dính thẻ vàng rất nhiều nhưng nhờ “trắng” thẻ đỏ mà đội bóng của Quang Hải nằm ở vị trí khá cao trên BXH Fair-play của Ligue 2. Đây có lẽ là chi tiết tích cực hiếm hoi về Pau FC ở mùa giải này.

Thắng lợi đầu tiên ở mùa giải trước Laval FC giúp Pau FC tạm thời thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng Ligue 2. Ở vòng đấu tiếp theo, CLB miền nam nước Pháp sẽ trở về sân nhà tiếp đón Valenciennes vào 0h00 ngày 18/9. Dự kiến, sau trận đấu này, Quang Hải sẽ về nước hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại FIFA Day.

Trước mắt, tiền vệ sinh năm 1997 cần nỗ lực hơn nữa để trở lại đội hình thi dấu của Pau FC, sau 2 lần vắng mặt.

Đối thủ của Pau FC thất vọng 'tột độ' ngày Quang Hải không ra sân

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT