Quảng cáo

Đối thủ của Pau FC thất vọng 'tột độ' ngày Quang Hải không ra sân

Thứ hai, 12/09/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Olivier Frapolli của Laval FC bày tỏ nỗi thất vọng chán chường khi để thua Pau FC của Quang Hải trên sân nhà ở vòng 8 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có thắng lợi đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải năm nay khi xuất sắc đánh bại Laval FC 1-0 ngay trên sân khách. Bàn thắng của Bassouamina giúp đội bóng miền nam nước Pháp hưởng niềm vui, trong lần thứ hai liên tiếp tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được thi đấu một phút nào.

Thắng lợi trước Laval FC giúp Pau FC tạm thời thoát khỏi vị trí cuối BXH Ligue 2. Để thua Quang Hải và các đồng đội - tập thể có phong độ tệ hại từ đầu mùa là điều không thể chấp nhận với Laval FC. Chia sẻ sau trận, HLV Olivier Frapolli bày tỏ nỗi thất vọng chán chường tột độ:

"Còn hơn cả sự thất vọng, chúng tôi đã dính đòn choáng váng. Xét cục diện trận đấu, một kết quả hòa đã là khả quan, nhưng tiếc là chúng tôi không thể giữ được tỷ số. Có rất nhiều sự bất lực, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Toàn đội đã chơi rất tệ. Thật khó để nuốt trôi thất bại này. Chúng tôi sẽ phải lập tức chấn chỉnh lại.

Có những trận đấu bạn phải biết không thể để thua. Điều này trở nên khó chịu. Cuối cùng, chúng tôi bị Pau FC bắt bài. Thật tức giận. Chúng tôi phải đứng dậy nhanh chóng. Chúng tôi đã gây thất vọng với NHM, chúng tôi muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình… Trận đấu vừa qua thật tệ nhưng chúng tôi sẽ phục hồi và trở lại chiến đấu mạnh mẽ hơn".

Đối thủ của Pau FC thất vọng 'tột độ' ngày Quang Hải không ra sân 185792
Đối thủ của Pau FC thất vọng 'tột độ' ngày Quang Hải không ra sân (Ảnh: Laval FC)

Laval FC đã khởi đầu mùa giải suôn sẻ với thắng lợi 2-0 trước Batisa ở trận ra quân, nhưng lại thể hiện phong độ yếu kém sau đó. Thất bại trước Pau FC đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này tại Ligue 2, kéo họ rơi xuống vị trí 16 trên BXH, bằng điểm với đội bóng của Quang Hải nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số (-5 so với -7).

Với cá nhân Quang Hải, dù Pau FC thắng trận nhưng với tân binh người Việt Nam thì không thể quá vui. Anh có trận thứ hai liên tiếp không được ra sân phút nào tại Ligue 2. Một tương lai không mấy sáng sủa đang đợi Quang Hải ở phía trước.

Theo thống kê, trong 2 trận đấu gần nhất mà HLV Tholot không dùng Quang Hải, Pau FC có được 4 điểm (1 thắng, 1 hòa). Trong khi ở 6 trận trước đó, Pau FC với sự xuất hiện của Quang Hải chỉ giành được 3 điểm (3 hòa, 3 thua).

HLV Pau FC nói gì trong ngày đẩy Quang Hải lên ghế dự bị?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT