Quảng cáo

'Quang Hải 2.0' xuất hiện ở lò đào tạo bóng đá trẻ T&T?

Thứ ba, 13/09/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Đỗ Vinh Quang tin tưởng rằng sẽ phát hiện ra cầu thủ tài năng như Quang Hải trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Hà Nội đã ký hợp tác với Trung tâm Huấn luyện thi đấu Thể dục thể thao Bắc Giang để phát triển đào tạo bóng đá trẻ. Trung tâm này được xem là vệ tinh đào tạo quan trọng của đội bóng Thủ đô. CLB Hà Nội có mong muốn tìm ra các gương mặt trẻ tài năng và hướng tới mục tiêu chuyển nhượng cầu thủ.

Chia sẻ ở buổi gặp mặt, chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang bày tỏ tin tưởng rằng, sẽ tìm ra Quang Hải thứ 2 từ những học viên nhí tại đây:

"Bằng tất cả tâm huyết, tôi có những lời cam kết, nếu các cháu có thể vượt qua được các kì kiểm tra, tôi hi vọng các cháu ở đây có thể là tuyển thủ quốc gia, ra nước ngoài thi đấu như Văn Hậu và các anh lớn khác. Đặc biệt, tôi tin tưởng chúng tôi sẽ tìm ra một Quang Hải thứ 2 từ các cháu ở đây, không gì là không thể.

Thay mặt cho tập đoàn T&T, CLB bóng đá Hà Nội, tôi rất mong các cháu toàn tâm, toàn ý với công việc tập luyện. Các phụ huynh có thể yên tâm, tin tưởng vào quá trình đào tạo của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang".

Chủ tịch Hà Nội FC tin tưởng sẽ tìm ra 'Quang Hải 2.0' 186183
Chủ tịch Hà Nội FC tin rằng sẽ tìm ra Quang Hải 2.0

Hà Nội FC là một trong những CLB hàng đầu Việt Nam. Ở đợt tập trung tới đây, đội bóng Thủ đô đóng góp nhiều quân số nhất với 7 tuyển thủ gồm Văn Quyết, Việt Anh, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tuấn Hải và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Một cầu thủ từng khoác áo Hà Nội cũng có mặt trong danh sách ĐT Việt Nam là Quang Hải. Nguyễn Quang Hải sẽ rời Pau FC để trở về Việt Nam trong khoảng thời gian FIFA Days.

Chiều ngày 12/9, CLB Hà Nội đã hoàn tất buổi tập cuối cùng cho trận gặp Sài Gòn. Trận Sài Gòn vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/9 trên sân Thống Nhất.

Hà Nội FC là đội được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Hiện, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn đứng đầu trên BXH V-League 2022.

Đội bóng hàng đầu châu Á vùi dập đối thủ 10-0

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT