Quảng cáo

Tiền vệ HAGL 'nói lời thật lòng' với các tân binh của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/09/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh dành nhiều lời khuyên cho các cầu thủ trẻ có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vắng mặt ở đợt tập trung đầu tháng 6, tiền vệ Tuấn Anh đã góp mặt trở lại trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam được công bố vào ngày 12/9. Ngoài những cái tên quen thuộc như Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cũng trao nhiều cơ hội cho những cái tên mới có lần đầu được triệu tập.

Nói về việc nhiều cầu thủ được triệu tập, Tuấn Anh chia sẻ: "Tôi mong các cầu thủ trẻ tận dụng cơ hội, cố gắng tự tin thể hiện khả năng của mình và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Cá nhân cầu thủ trẻ không nên nhắc quá nhiều. Tôi mong các em tập trung vào chuyên môn.

Cá nhân tôi khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam luôn cảm thấy rất vinh dự. Dù chỉ là những trận đấu giao hữu nhưng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức và thể hiện khả năng của mình. Tôi là cầu thủ nên khó đưa ra nhận định. Tôi cũng không dám bình luận khi quyết định là các bề trên, các thầy của mình".

Tuan-anh-hagl
Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam sau khi không được triệu tập từ tháng 6

Ở vòng 16 V-League, HAGL chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương. Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp đội bóng phố Núi không thể giành chiến thắng. Hiện tại khoảng cách của HAGL với đội đầu bảng Hà Nội đã lên tới 10 điểm trong khi còn đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Nói về tình huống gây tranh cãi trong trận đấu khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không được hưởng penalty, Tuấn Anh chia sẻ: "Đây là trận đấu mà một vài quyết định của trọng tài có ảnh hưởng. Dĩ nhiên trong bóng đá có những tình huống như thế và trong cuộc chơi mình phải chấp nhận. Có rất nhiều nguyên nhân, tôi chỉ là một người trong cuộc nên rất khó đưa ra nhận định”.

Những cái tên có lần đầu được triệu tập lên đội tuyển là Văn Khang, Thanh Nhân, Duy Cương, Tuấn Tài, Mạnh Dũng. Trong đó Thanh Nhân thuộc biên chế HAGL là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất khi cũng chưa thể hiện được nhiều ở môi trường V-League 2022 nhưng vẫn được triệu tập.

Thủ quân U20 Việt Nam nối gót Văn Hậu, tạo cột mốc lịch sử ở ĐTQG

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT