Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam đặt 'mục tiêu đặc biệt' tại giải quốc tế

Thứ tư, 14/09/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Takayuki Nishigaya coi giải tam hùng của ĐT Việt Nam như là một bước chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 13/9, HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore đã chính thức công bố bản danh sách 23 cầu thủ lên đường tham dự giải giao hữu quốc tế tại Việt Nam. Nhìn vào những cái tên được vị chiến lược gia triệu tập, có thể dễ dàng nhận thấy, ĐT Singapore đang muốn trao cơ hội cho một số tân binh như: thủ môn Mukundan Maran của Hougang United và hậu vệ Joshua Pereira của Geylang International hay các gương mặt trở lại tuyển như Hazzuwan Halim của Geylang và Ho Wai Loon của Balestier Khalsa. 

Ngoài ra, đối thủ của ĐT Việt Nam cũng gặp phải một số sự tổn thất ở giải đấu lần này. Đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh Shawal Anuar, anh này không thể lên tuyển vì vướng chuyện gia đình. Tiếp đó, hậu vệ Safuwan Baharudin gặp chấn thương và cũng chưa kịp bình phục. 

"Tôi đang tìm kiếm các nhân tố mới, những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này có nghĩa là những cầu thủ có thể chơi các vị trí khác nhau sẽ rất hữu ích và mang lại cho tôi sự linh hoạt trong chiến thuật. Nó cũng làm tăng mức độ cạnh tranh trong đội.

AFF Cup sẽ thi đấu với mật độ vô cùng dày. Điều này, đòi hỏi ĐT Singapore cần phải có những sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng. Bởi cầu thủ chấn thương hay quá tải là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ mang những sự thử nghiệm tới giải tam hùng tại Việt Nam lần này", HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ.

Đối thủ của ĐT Việt Nam đặt 'mục tiêu đặc biệt' tại giải quốc tế 187039
HLV Takayuki Nishigaya: "Giải tam hùng là bước chạy đà cho AFF Cup"

"ĐT Singapore cần nhiều thời gian để các cầu thủ có thể thích nghi. Khi chứng kiến toàn đội thi đấu, tôi biết các cầu thủ muốn chơi như nào. Áp lực sẽ là không hề nhỏ, nhưng hy vọng thông qua giải đấu giao hữu này sẽ là cơ hội để toàn đội chứng minh được năng lực", HLV Takayuki Nishigaya nhấn mạnh.

Không chỉ chạm trán ĐT Việt Nam tại giải tam hùng, ĐT Sinagpore cũng chính là đối thủ nằm chung bảng đấu với chúng ta tại AFF Cup. Điều này, càng làm tăng thêm sự hấp dẫn khi chứng kiến màn đọ sức của 2 đội tuyển trong thời gian tới đây. 

Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Hong Kong, 16h00 hôm nay 14/9

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT