Quảng cáo

VFF trao thưởng cực 'khủng' cho ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Thứ năm, 15/09/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ khủng ở giải giao hữu FIFA Days trước thềm AFF Cup 2022, giúp ĐT Việt Nam có thêm động lực phấn đấu.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 15/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ công bố và trao đổi thông tin báo chí về giải giao hữu quốc tế trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022. Tại đây, VFF đã ra mắt nhà tài trợ hết sức hoành tráng với phần thưởng "khủng" cho ĐT Việt Nam và hai đội khách mời là Singapore và Ấn Độ.

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ là nhà tài trợ chính cho giải đấu Tam hùng FIFA Days sắp tới, với tên gọi chính thức của giải đấu là Giải bóng đá giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022. Các trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM từ ngày 21/9 đến 27/9/2022.

Đây là giải đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022, được HLV trưởng Park Hang Seo đánh giá cao về chất lượng chuyên môn với sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ.

VFF và nhà tài trợ Tập đoàn Hưng Thịnh đã "làm nóng" giải đấu sắp tới bằng số tiền thưởng cực lớn. Cụ thể, đội vô địch giải nhận 30.000 USD tiền thưởng. Đội hạng nhì, hạng ba nhận 20.000 và 10.000 USD tiền thưởng.

VFF trao thưởng cực 'khủng' cho ĐT Việt Nam trước AFF Cup 187885
Tập đoàn Hưng Thịnh trao phần thưởng lớn cho đội vô địch giải giao hữu FIFA Days (Ảnh: VFF)

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết: “Về thành phần khách mời, sau khi trao đổi các vấn đề về chuyên môn với HLV Park Hang Seo đồng thời thông qua mối quan hệ quốc tế, VFF đã gửi lời mời và nhận được sự đồng ý tham dự giải của ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

Đáng chú ý, ĐT Singapore là một trong 4 đối thủ cùng bảng với ĐT Việt Nam. Do vậy, việc thi đấu với nhau ở giải giao hữu sắp tới cũng là cữ dượt tốt đối với cả hai đội tuyển. Bên cạnh đó, VFF hi vọng sự góp mặt của ĐT Ấn Độ – một đội bóng mạnh của khu vực Nam Á – sẽ giúp giải đấu trở nên có màu sắc hơn, giàu sức cạnh tranh và cống hiến hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của đông đảo người hâm mộ”.

Trước đố, HLV Park Hang Seo gọi 31 cầu thủ để chuẩn bị cho giải giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022. Hoàng Đức là nhân tố quan trọng để thử nghiệm đội hình trước thềm AFF Cup 2022, nhưng đã không thể lên hội quân như kế hoạch.

NÓNG: Hoàng Đức báo tin 'sét đánh' cho HLV Park, lỡ hẹn ĐT Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT