Quảng cáo

'Đại gia' V-League xác nhận muốn 'lấy báu vật' từ tay bầu Đức

Thứ hai, 12/09/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh đã lên tiếng xác nhận về việc muốn có sự phục vụ của 3 tuyển thủ Việt Nam đang thuộc biên chế CLB HAGL ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với HAGL từ thời khóa 1 HAGL - Arsenal JMG, nhóm cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... sẽ chính thức kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải 2022. Với trình độ chuyên môn cũng như sức hút đã được khẳng định, những cầu thủ của HAGL đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng V-League.

Theo những thông tin mới nhất, BLĐ CLB TP. Hồ Chí Minh đã lên tiếng xác nhận về việc đang tiến hành đàm phán để có được sự phục vụ của Văn Thanh, Xuân Trường và Công Phượng ở mùa giải năm sau.

'Đại gia' V-League xác nhận muốn 'lấy báu vật' từ tay bầu Đức-185873
TP. Hồ Chí Minh muốn có sự phục vụ của Công Phượng từ mùa giải sau. (Ảnh: VPF)

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã từng có thời điểm khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh theo hợp đồng cho mượn từ HAGL khi trở về từ Bỉ. Đây được xem là khoảng thời gian tương đẹp của cầu thủ quê Nghệ An khi phong độ cao của anh giúp TP. Hồ Chí Minh có được những điểm số quan trọng.

Tuy nhiên, thời điểm này, TP. Hồ Chí Minh đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Sau 14 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mới chỉ có 12 điểm, hơn đội bóng đang đứng cuối cùng là Sài Gòn FC 1 điểm. Nếu không thể trụ hạng thành công, "Chiến hạm đỏ" khó lòng trở thành điểm đến hứa hẹn của những ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Thanh, Xuân Trường hay Công Phượng.

Không chỉ TP. Hồ Chí Minh, trước đó có những thông tin về việc CLB SLNA cũng muốn đưa Công Phượng trở về quê nhà thi đấu. Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin uy tín thì những cầu thủ này sẽ ngồi lại để lắng nghe ý kiến, mong muốn của bầu Đức trước khi đưa ra những quyết định cho tương lai.

Truyền thông Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khi chứng kiến Huỳnh Như lập cột mốc lịch sử

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT