Quảng cáo

Truyền thông Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khi chứng kiến Huỳnh Như lập cột mốc lịch sử

Thứ hai, 12/09/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Bồ Đào Nha đã không tiếc lời khen ngợi đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như ở trận ra mắt CLB Lank.

Nghe nội dung bài viết

Sau Quang Hải, Huỳnh Như là cái tên tiếp theo của bóng đá Việt Nam khoác áo một đội bóng châu Âu. Theo đó, đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trong màu áo CLB Lank Vilaverdense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Những trận đầu tiên của Lank ở mùa giải mới tại Cúp Quốc gia, Huỳnh Như không thể thi đấu do thiếu những giấy tờ cần thiết. Tuy nhiên, không phải chờ đợi lâu, ở trận ra quân của Lank tại giải VĐQG Bồ Đào Nha gặp Valadares Gaia, Huỳnh Như đã chính thức ra mắt đội bóng mới.

Tiền đạo sinh năm 1991 được vào sân ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2. Đây cũng là lúc Huỳnh Như đánh dấu cột mốc lịch sử khi trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB chuyên nghiệp ở châu Âu.

Khoảnh khắc Huỳnh Như được tung vào sân ở trận đấu gặp Valadares Gaia viết: "Đây là trận đấu ra mắt của Huỳnh Như, cầu thủ châu Á. Người đã có 4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam và cũng là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử ĐT nữ Việt Nam".

Truyền thông Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khi chứng kiến Huỳnh Như lập cột mốc lịch sử 185864
Bài đăng trên tờ Zezozezo.

Trước đó, hiệu ứng mà Huỳnh Như mang lại cho Lank khi gia nhập CLB này là rất lớn. Cụ thể, lượt tương tác trên mạng xã hội của đội bóng này tăng vượt trội so với trước đó. Cũng giống như trường hợp của Quang Hải tại Pau FC, nhiều cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự quan tâm rất lớn tới nhất cử nhất động của CLB Lank nói chung và Huỳnh Như nói riêng.

Huỳnh Như được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam. Hàng loạt những danh hiệu và kỷ lục cá nhân đã được tiền đạo quê Trà Vinh phá vỡ trong những năm tháng thi đấu trong nước. Chính vì vậy người hâm mộ đang rất kỳ vọng Huỳnh Như sẽ thành công ở châu Âu, đưa bóng đá nữ Việt Nam vươn ra biển lớn.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park Hang Seo gặp khó ở FIFA Days?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT