Quảng cáo

ĐKVĐ V-League nhảy vào cuộc đua giành 'báu vật' của bầu Đức?

Thứ tư, 07/09/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho rằng CLB Viettel đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để có được sự phục vụ của một số cầu thủ HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều ngôi sao thuộc biên chế HAGL như Văn Toàn, Minh Vương, Công Phượng... sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022. Chính vì thế ngay từ thời điểm này, nhiều đội bóng đã tiếp cận các cầu thủ. Theo nguồn tin từ báo Thể thao Văn hóa, CLB Viettel đang chuẩn bị bước vào bàn đàm phán với ba cầu thủ là Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

Cũng theo nguồn tin này, Viettel FC định giá Văn Toàn và Văn Thanh khoảng 2.5 tỉ đồng/mùa và khoản tiền lương là 60 triệu/tháng. Tuy nhiên, con số này mới chỉ là dự kiến khi thấp hơn nhiều so với mức mà phía những cầu thủ kể trên đưa ra. Hiện tại, cả phía Viettel FC và ba cầu thủ kể trên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Trực tiếp HAGL 2-0 Bình Dương: Văn Toàn lập cú đúp (HẾT HIỆP 1)-160281
Văn Toàn và Văn Thanh sẽ gia nhập CLB Viettel sau mùa giải 2022?

Nếu như có thể chiêu mộ được Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy, các nhà ĐKVĐ V-League sẽ có thêm được những quân bài chất lượng để hướng tới mục tiêu lên ngôi vô địch V-League bởi đây đều là những cầu thủ thường xuyên ăn cơm tuyển.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng lên tiếng úp mở về chuyện tương lai sẽ không thi đấu cho CLB HAGL sau khi mùa giải 2022 khép lại nên những tin đồn là hoàn toàn có căn cứ. Trước đó, "thiếu gia" mới nổi - CLB Nam Định cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của dàn tuyển thủ thuộc biên chế HAGL.

Thời điểm này, bầu Đức cũng chưa có những động thái gì cho thấy sẽ thuyết phục các "báu vật" gia hạn hợp đồng. Không chỉ Văn Toàn, Công Phượng... sẽ đáo hạn vào cuối mùa mà bản thân HLV Kiatisak cũng sẽ kết thúc hai mùa giải dẫn dắt HAGL khi V-League 2022 khép lại. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi thêm 3 năm nữa.

Lịch thi đấu vòng 16 V-League 2022: HAGL vs Bình Dương đá khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT