Quảng cáo

Bầu Đức tiết lộ 'động trời' về chuyện tương lai của dàn sao HAGL

Thứ ba, 13/09/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tương lai của dàn sao HAGL sau khi mùa giải V-League 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, câu chuyện liên quan đến tương lai của dàn sao khóa 1 HAGL đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nguyên nhân đến từ việc sau nhiều năm gắn bó với đội bóng phố Núi, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ chính thức kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải 2022.

Đã có nhiều đội bóng như TP. Hồ Chí Minh, SLNA hay Viettel... đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của những tuyển thủ kể trên.

Trước thông tin này, bầu Đức đã có chia sẻ với Zing về tương lai của các tuyển thủ: "Tôi đã nói chuyện với ông Nguyễn Văn Hùng - chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh. Họ muốn có Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh thì tôi cứ gật đầu, nhưng chưa có gì chắc chắn. Tôi cũng hay vào TP. Hồ Chí Minh nên sau này có thể xem mấy đứa nhỏ thi đấu.

Ai nói năm nay mấy đứa nhỏ hết hợp đồng? Năm sau và năm sau nữa cũng chưa hết hợp đồng. Cầu thủ nào đi hay ở, chúng tôi sẽ ngồi lại làm việc đàng hoàng. Các cầu thủ cứ chờ, bây giờ còn quá sớm. Chỉ có CLB TP. Hồ Chí Minh đặt vấn đề với tôi, còn cò cầu thủ thì tôi không tiếp.

Tôi sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ kiếm tiền, nhưng ở lại còn nhiều tiền hơn ra đi. Khi ra đi thì mấy đứa nhỏ phải đến nơi tốt, không phải thích đi đâu thì đi".

NÓNG: Công Phượng tiếp bước Quang Hải, ra nước ngoài thi đấu? 185969
Công Phượng và các đồng đội chưa hết hợp đồng với HAGL?

Hiện tại, về phía các cầu thủ HAGL vẫn chưa ai lên tiếng chính thức về những tin đồn tương lai. Công Phượng và các đồng đội đang tập trung tuyệt đối cho mặt trận V-League và Cúp Quốc gia 2022. Tại V-League, đội bóng phố Núi sẽ đụng độ với Becamex Bình Dương ở vòng 16. Bên cạnh đó, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà ở mặt trận Cúp Quốc gia.

Cúp Quốc gia được xem là mặt trận khả dĩ nhất với HAGL thời điểm này khi Văn Toàn và các đồng đội chỉ còn cách chức vô địch 2 trận đấu nữa.

Truyền thông Bồ Đào Nha ca ngợi hết lời khi chứng kiến Huỳnh Như lập cột mốc lịch sử

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT