Quảng cáo

Sao HAGL có động thái về tương lai, sắp chia tay bầu Đức?

Thứ hai, 12/09/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn chuyển nhượng gần đây, 2 ngôi sao của HAGL là Tuấn Anh và Minh Vương đã có động thái ngầm khẳng định tương lai với đội bóng phố Núi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của dàn sao HAGL đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của dư luận những ngày qua. "Dàn sao quốc dân" với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy,... sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi vào cuối mùa giải năm nay.

Trước thời điểm đó, rất nhiều đội bóng tại V-League đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ các trụ cột của HAGL để bổ sung chất lượng đội hình. Trong đó có thể kể đến CLB TP.HCM, SLNA, Hà Nội FC, CLB Viettel,... đang để mắt và gửi những lời đề nghị tới các tuyển thủ này.

Mới đây, hai trong số dàn sao HAGL kể trên là bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương đã có những động thái về tương lai của mình. Theo đó, hai ngôi sao này đã báo tin vui với người hâm mộ HAGL khi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của bầu Đức.

Sao HAGL có động thái về tương lai, sắp chia tay bầu Đức? 185967
Tuấn Anh bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Theo một số nguồn tin uy tín, Tuấn Anh và Minh Vương đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo HAGL để bày tỏ nguyện vọng được ở lại cống hiến cho đội chủ sân Pleiku và các bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản cho một bản hợp đồng mới.

Nếu như Tuấn Anh được xem là một trong sản phẩm ưu tú của lứa cầu thủ Khóa I - Học viện HAGL Arsenal JMG thì Minh Vương chính là cầu thủ trẻ nhất được đội bóng sử dụng tại V-League trước khi lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... được đôn lên đội 1.

Chính vì thế, việc cả hai ở lại CLB sẽ không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt chuyên môn mà còn giúp trở thành điểm tựa dẫn dắt các cầu thủ trẻ phố Núi trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Sao HAGL có động thái về tương lai, sắp chia tay bầu Đức? 185968
Minh Vương cũng muốn gắn bó với đội bóng của bầu Đức (Ảnh: CLB HAGL)

Ngoài Tuấn Anh và Minh Vương, Văn Toàn cũng có thể gắn bó với HAGL thêm 2-4 năm. Chân sút quê Hải Dương cũng bắt đầu không còn xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng gần đây của HAGL.

Hiện tại, các cầu thủ HAGL vẫn đang tập trung cho chuyến làm khách trước Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022 vào lúc 17h ngày 13/9. Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu tại FIFA Days.

Chưa thi đấu, U20 Việt Nam đã gặp khó tại Indonesia ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT