Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong: 'Chúng tôi sẽ thắng U20 Việt Nam'

Thứ bảy, 17/09/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong của U20 Indonesia hoàn toàn tin tưởng các học trò sẽ đánh bại U20 Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng F, vòng loại U20 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tối 18/9, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng gặp chủ nhà Indonesia tại lượt trận cuối cùng bảng F, vòng loại U20 châu Á. Cả hai đội đều đang khát khao có được 3 điểm tròn trĩnh để giành quyền  đi tiếp vào VCK diễn ra năm sau. 

Mới đây, phát biểu trước truyền thông, HLV trưởng của U20 Indonesia - ông Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm đại chiến. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc lạc quan rằng các cầu thủ xứ Vạn đảo sẽ có được chiến thắng trước những chiến binh sao Vàng.

20220710iq_timnas-in_8eac09a
HLV Shin Tae-yong tự tin giành chiến thắng trước U20 Việt Nam (Ảnh: Bola)

Tôi tự tin, đã đến lúc chúng ta chiến thắng” - HLV Shin Tae-yong phát biểu sau buổi tập đầu tiên của toàn đội tại sân Thor Field ngày hôm nay 17/9.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp thầy trò HLV Đinh Thế Nam, ông Shin đã chọn lọc những cầu thủ tốt nhất. Trước đó, ở trận đấu gặp U20 Hồng Kông, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cất bớt một số cầu thủ trụ cột. Nói về nhân sự trận quan trọng ngày mai, HLV Shin Tae-yong cho biết: 

"Đội hình ngày mai chắc chắn còn tùy thuộc vào từng tình huống trên sân, tôi sẽ có sự thay đổi phù hợp với từng thời điểm của trận đấu, các cầu thủ đều sẽ có cơ hội chơi bóng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để làm chủ cuộc chơi này."

Ở trận đấu ngày mai, nếu hai đội không thể giải quyết được thắng thua trong vòng 90 phút thi đấu, cả hai buộc sẽ phải đá luân lưu để tìm ra đội đi tiếp vào VCK U20 châu Á 2023.

Tuy nhiên, theo quy định mới, đội thua luân lưu, hoặc thua ở hai hiệp chính vẫn còn khả năng vượt qua vòng loại theo suất dành cho nhì bảng có thành tích cao. Với hiệu số bàn thắng bại +8, Việt Nam và Indonesia vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp ngay cả khi một trong hai đội thua ở trận gặp nhau.

Indonesia chốt quân xanh: Hàng loạt sao nhập tịch vắng mặt

Highlights: U20 Indonesia vs U20 Đông Timor

V
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT