Quảng cáo

Vừa mới hội quân cùng ĐTVN, ngôi sao Việt kiều bất ngờ phải nhận án phạt

Chủ nhật, 18/09/2022 05:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã quyết định phạt ngôi sao Việt kiều ở buổi tập đầu của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã hội quân ở TP HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế. Ngày đầu tập trung, Đặng Văn Lâm cùng đồng đội tràn đầy hứng khởi bước vào tập luyện.

Ở ngay buổi tập đầu tiên, thủ thành Việt kiều đã bị HLV Park Hang Seo phạt. Văn Lâm có mặt muộn nhất so với các cầu thủ khác. Vì thế, HLV Park đã phạt Văn Lâm phải mua pizza cho cả đội.

Hành động trên của HLV Park Hang Seo được cho là tăng tính kỷ luật cho các học trò. Ở những đợt tập trung trước đó, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đề cử một thủ quỹ để thu tiền phạt của những cầu thủ vi phạm nội quy.

Thời gian vừa qua, người gác đền CLB Bình Định đã có màn trình diễn ấn tượng ở V-League 2022 và cúp Quốc gia. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng thể hiện quyết tâm giữ sạch lưới để giúp ĐTQG đánh bại các đối thủ.

Tại AFF Cup 2021, Đặng Văn Lâm đã phải vắng mặt do dính chấn thương. Vì thế, Văn Lâm đang rất muốn đồng hành trong màu áo tuyển Việt Nam chinh phục chức vô địch AFF Cup cuối năm nay.

Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam? Ảnh 1
Văn Lâm bị phạt ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung tháng 9 này, HLV Park còn gọi 2 thủ thành khác là Nguyên Mạnh và Văn Toản. Trong đó, quyết định điền tên Văn Toản ít nhiều khiến NHM nổ ra tranh cãi.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong thành phần hiện tại, 6 cầu thủ lần đầu tập trung ĐTQG và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm ĐTQG xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên.

Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt. Chúng tôi đã quan sát nhiều các trụ cột của ĐTQG. Đợt này, tôi muốn xem thêm cầu thủ mới nữa".

Lộ diện đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam đấu Singapore, Ấn Độ

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT